HLV U23 Myanmar: “Tôi đánh giá Việt Nam đang là nền bóng đá số 1 khu vực”

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 16:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Velizar Popov đã khẳng định rằng bóng đá Việt Nam đang nằm ở vị thế số 1 khu vực.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar đang rất gần kề. Đây sẽ là trận đấu quan trọng để cả 2 đội tuyển trẻ này có thể rà soát và thử nghiệm đội hình cho chiến dịch SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Chiều nay (6/6) tại phòng truyền thông SVĐ tỉnh Phú Thọ, đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar.

U23 Myanmar đang chuẩn bị tích cực cho trận giao hữu với U23 Việt Nam

Nói về trận đấu này, HLV Velizar Popov của đội tuyển U23 Myanmar chia sẻ: “Là một HLV, tôi luôn tìm hiểu đối phương, yêu cầu Liên đoàn Myanmar gửi băng hình, video của U23 Việt Nam. Tất nhiên những hồ sơ này không nhiều lắm, ĐT quốc gia thì đầy đủ hơn, trong khi đội trẻ thường có sự xáo trộn về nhân sự. Sau đó, tôi có thông tin và trao đổi với các cầu thủ Myanmar”.

“Dù lứa U23 khác ĐT quốc gia, nhưng nhìn chung Việt Nam vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho HCV SEA Games, chúng tôi phải vượt qua bài test này, qua trận đấu để đánh giá sức mạnh chúng tôi, khoảng cách với đối thủ. Tôi đánh giá Việt Nam là số 1 của bóng đá trong khu vực”.

HLV U23 Myanmar đề cao sức mạnh của bóng đá Việt Nam

“Bóng đá là môn thể thao tập thể, khó để chỉ ra đâu là cầu thủ hay, triển vọng, bởi vậy tốt nhất để biết ai đá hay thì hãy theo dõi trận đấu này. Bản thân tôi cũng rất tò mò U23 Myanmar sẽ chơi như thế nào, rằng chúng tôi thực sự sẵn sàng cho mục tiêu SEA Games hay chưa”. HLV Velizar Popov cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam