Đội hình tiêu biểu 2018 của UEFA: Real vẫn áp đảo

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 05:17
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, UEFA đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu năm 2018 do fan bầu chọn sau hơn 1 tháng mở bỏ phiếu. Theo đó, nhà đương kim vô địch Real Madrid vẫn áp đảo với số lượng cầu thủ góp mặt trong khi đó nhà Á quân Liverpool chỉ có một cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 chứng kiến kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Real Madrid khi họ tự xô đổ kỷ lục của chính mình với 3 năm liên tiếp vô địch UEFA . Ở trận chung kết diễn ra vào tháng 5/2018, Kền kền trắng với sự góp mặt của Ronaldo và HLV Zidane đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1. Vì vậy không quá bất ngờ khi trong đội hình tiêu biểu năm 2018 của UEFA có sự góp mặt của các cầu thủ Real Madrid.

Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League

Ở vị trí thủ môn, thủ thành  Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã giành được sự tín nhiệm của đa số người hâm mộ với 30,4% phiếu bầu. Dù không vô địch Champions League tuy nhiên anh là người góp công lớn trong hành trình tiến tới chức vô địch La Liga cùng Cúp Nhà vua cùng Gã khổng lồ xứ Catalan.

Hàng hậu vệ là sự góp mặt của 3/4 gương mặt đến từ Real Madrid gồm Sergio Ramos, Raphael Varane và Marcelo. Người còn lại là trung vệ đắt giá nhất thế giới, Virgil van Dijk, của Liverpool.

Real Madrid áp đảo đội hình tiêu biểu 2018 do fan bầu chọn

Ở hàng tiền vệ, Quả bóng vàng Luka Modric cũng góp mặt. Ngoài ra, Chelsea cũng vinh dự khi đóng góp 2 cầu thủ là Eden Hazard và N’Golo Kante. Dù không giành danh hiệu cúp châu Âu hay Ngoại hạng Anh tuy nhiên 2 cầu thủ của The Blues vẫn thi đấu rất ấn tượng trong năm 2018.

Hàng tiền đạo, không quá bất ngờ khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đồng thời góp mặt. Ngoài ra còn có cầu thủ trẻ lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình tiêu biểu là Kylian Mbappe của PSG.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.