Từ vòng knockout sắp tới, UEFA Champions League sẽ có thêm nhưng thay đổi mới lạ

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Vào tháng tới, sự sôi động của những trận đấu tại UEFA Champions League sẽ quay trở lại và đi kèm theo đó là một số sự thay đổi trong các điều luật. Theo đó các đội bóng hoàn toàn có thể sử dụng các cầu thủ mới gia nhập vào tháng 1 mà đã chơi cho đội bóng khác để tiếp tục thi đấu trong màu áo mới trong phần còn lại của Cúp C1.

Tham khảo thêm:

Trước mắt người hâm mộ sẽ là loạt trận thuộc vòng 1/16 của đấu trường , không chỉ có sự trở lại của các trận cầu hấp dẫn mà kèm theo đó là những sự thay đổi lớn về một số điều luật ở giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Kể từ vòng knockout sắp tới Champions League sẽ có những thay đổi mới

Thay đổi đáng chú ý nhất chính là việc các cầu thủ chuyển đến đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông giờ đây sẽ được quyền góp mặt vào các trận đấu tiếp theo của đội bóng mới tại Cúp C1. Các đội bóng sẽ được đăng ký nhiều nhất 3 cầu thủ mới cho đến trước ngày 1/2.

Có thể lấy ví dụ về trường hợp của Kalidou Koulibaly, nếu như gia nhập Manchester United vào tháng 1 năm nay, anh vẫn hoàn toàn có thể thi đấu cho Quỷ đỏ bất chấp đã tham gia vào chiến dịch Cúp C1 cùng Napoli ở vòng bảng.

Nếu như chuyển đến MU, Koulibaly vẫn có thể chơi tại Cúp C1 bất chấp việc đã thi đấu cho Napoli

Vào tháng 3 năm ngoái, điều luật có thêm 1 lượt thay người nữa cho các trận đấu từ vòng knock out nếu như phải cần đến hiệp phụ để phân định thắng thua.

Các trận đấu của vòng knockout UEFA Champions League sẽ được bắt đầu vào 8 giờ tối, trừ khi được điều chỉnh bởi ban tổ chức. Thêm nữa là ở các trận chung kết, số lượng cầu thủ trên băng ghế dự bị của các đội bóng sẽ là 12 thay vì chỉ có 7 như các năm trước.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.