Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam ở trận gặp Jordan: Thầy Park tiếp tục gây bất ngờ

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 16:18
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo vừa công bố đội hình của tuyển Việt Nam ở trận gặp Jordan.Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc lại khiến tất cả phải bất ngờ.

>> Tham khảo thêm: 

Ở hàng thủ, Duy Mạnh sau khi vắng mặt ở trận đấu với Yemen đã trở lại để đem tới sự vững vàng cho tuyến phòng ngự bên cạnh hai cái tên quen thuộc là Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi ông xếp người đá cạnh Hùng Dũng ở tuyến giữa là Huy Hùng. Sự góp mặt của bộ đôi này giúp cho ĐT Việt Nam đảm bảo lối chơi phòng ngự vững vàng đồng thời có thể tạo ra đột biến với các tình huống dứt điểm từ xa.

Hai cánh như thường lệ là Văn Hậu và Trọng Hoàng. Đây đều là các cầu thủ có tốc độ và sức mạnh, để chúng ta khoan phá hàng thủ đối phương, bên cạnh đó, duy trì lối chơi ổn định bên phần sân nhà.

Viet Nam Jordan
Đội hình tuyển Việt Nam ở trận gặp Jordan

Ba cái tên chơi cao nhất trên hàng tấn công vẫn là bộ ba Quang Hải, Văn Đức ở hai bên hỗ trợ cho Công Phượng đá cắm. Sự ăn ý của những cái tên này đảm bảo lối chơi ổn định cho chúng ta. Ngoài ra, đây đều là các gương mặt chơi kĩ thuật và không thiếu tốc độ để chúng ta có thể tận dụng các tình huống băng cắt rồi ghi bàn.

Đây là trận đấu khó khăn với thầy trò Park Hang Seo khi Jordan chưa để thủng lưới bất cứ bàn nào tại năm nay. Dù vậy, hàng công của đại diện Tây Á cũng chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn ở vòng bảng.

Vì thế, ĐT Việt Nam dù chỉ giành vị trí thứ 3 song vẫn có cơ hội để giành chiến thắng, qua đó có vé vào vòng tứ kết.

Mạnh Tuấn

 

Bình luận bài viết