Đội nhà thảm bại, huyền thoại Man United muốn HLV Solskjaer “đổi mới” toàn bộ hàng thủ

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Gary Nevilla thẳng thắn cho rằng hàng thủ Man United cần phải được thay mới hoàn toàn nếu HLV Solskjaer muốn hướng tới những danh hiệu trong tương lai.

Xem thêm:

Man United đã không thể tạo nên bất ngờ nào trên sân Nou Camp của Barcelona. Không những vậy, họ còn phải đón nhận thất bại nặng nề 0-3 sau hàng loạt những sai lầm sơ đẳng và đáng trách của các cầu thủ ở hàng phòng ngự, kể cả cái tên được kỳ vọng nhất là David de Gea.

Ngay cả De Gea cũng đã thi đấu rất tệ

Chứng kiến đội bóng cũ phải nhận tới 3 bàn thua từ những sai lầm nghiêm trọng của hàng thủ, huyền thoại Gary Neville đã không ngần ngại khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer nên thay mới toàn bộ hàng phòng ngự nếu muốn thành công trong tương lai.

“Ban huấn luyện sẽ nhìn thấy một khoảng cách lớn giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu và Man United lúc này. Đội bóng cần phải cải tổ đội hình, không nghi ngờ gì về điều đó nữa. Tôi nghĩ Solskjaer sẽ cần phải có một hàng phòng ngự hoàn toàn mới trong tương lai nếu muốn chinh phục các danh hiệu”.

Hàng thủ MU mắc rất nhiều sai lầm

“Những tuần gần đây đã kéo Man United trở lại mặt đất. Nhưng trận đấu hôm nay đủ để bạn thấy khoảng cách giữa Man United bây giờ và đẳng cấp thi đấu mà họ cần hướng tới”.

“Tôi nghĩ Ole đã hiểu điều đó trong vài tháng qua. Những tháng đầu tiên nhận việc, mọi thứ đều trải hoa hồng. Các cầu thủ chơi ở đẳng cấp mà tôi chưa nhìn thấy ở họ bao giờ. Nhưng giờ thì chúng ta bắt đầu được nhìn thấy nhiều hơn hình ảnh mà họ đáng ra phải như vậy”. Cựu danh thủ này chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.