Đối thủ cạnh tranh quyết thắng đậm để loại ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 20:18
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng ĐT Oman, Pim Verbeek vừa tuyên bố đội bóng của ông sẽ ghi thật nhiều bàn thắng để vượt qua ĐT Việt Nam, qua đó giành suất vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Khả năng đi tiếp vào vòng 1/8 2019 của ĐT Việt Nam vẫn chưa được đảm bảo khi các đội bóng cạnh tranh vẫn đang đặt quyết tâm rất cao.

Trước lượt trận cuối, HLV trưởng ĐT Oman, Pim Verbeek khẳng định đội bóng của ông sẽ làm tất cả để có một chiến thắng đậm, qua đó lấy đi cơ hội của thầy trò HLV Park Hang Seo.

oman
HLV Pim Verbeek của ĐT Oman quyết tâm vượt qua ĐT Việt Nam

Chia sẻ với báo chí trước trận gặp Turkmenistan, nhà cầm quân 62 cho biết: “Chúng tôi phải chiến thắng. Chúng tôi biết một bàn thắng có lẽ là đủ nhưng vẫn chưa chắc chắn. Nên chúng tôi sẽ làm mọi thứ để ghi thật nhiều bàn thắng nhất có thể”

“Tất cả cầu thủ của tôi đều đã sẵn sàng. Chúng tôi không có thẻ đỏ, không có chấn thương nên sẽ có lực lượng mạnh nhất. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình và không được phép phạm sai lầm, nhất là chúng tôi phải giữ sạch lưới”.

ĐT Oman cần 1 chiến thắng đậm trước Turkmenistan để nuôi hi vọng đi tiếp

Cặp đấu Oman – Turkmenistan được đánh giá là khá cân bằng khi mà ĐT Turkmenistan đã cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt khi từng thi đấu rất ấn tượng và chỉ thua sít sao 2-3 trước Nhật Bản ở trận ra quân. Hiện tại Turkmenistan xếp cuối bảng với 0 điểm và hiệu số -5 nhưng về mặt lý thuyết họ vẫn còn cơ hội giành vé nếu đánh bại Oman.

Trận đấu giữa Oman – Turkmenistan sẽ diễn ra vào 20h30 tối nay 17/1.

Hải Nam  

Bình luận bài viết