Đối thủ của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 vắng ít nhất 4 trụ cột

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 15:05
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, ĐT Iraq đã công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019 không có sự phục vụ của 4 cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau.

Tham khảo thêm:

Trước thềm Asian Cup 2019 đang cận kề, ĐT Iraq mới đây đã công bố danh sách sơ bộ tập bao gồm 27 cầu thủ. Một số cầu thủ nổi bật của bóng đá nước này đều không góp mặt như Justin Meram, Fahad Talib, Mustafa Nadhim hay Amjad Radhi. Các cầu thủ nói trên đều không thể góp mặt vì những lý do bất khả kháng.

Justin Meram vắng mặt vì chấn thương dài hạn

Justin Meram, cầu thủ nổi bật nhất của ĐT Iraq đang chơi bóng tại giải Nhà Nghề Mỹ (MLS) trong màu áo của CLB Columbus Crew không thể góp mặt vì chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Vì vậy, chắc chắn Justin Meram không thể kịp bình phục để tham dự Asian Cup 2019.

Một cầu thủ trụ cột khác cũng bị chấn thương hành hạ là hậu vệ Mustafa Nadhim. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang gặp phải một chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất qua Asian Cup 2019.

Ngoài ra ĐT Iraq cũng không có sự phục vụ của Fahad Talib và Amjad Radhi, cả hai cầu thủ này đều là nhân tố quan trọng tại CLB Al-Quwa Al-Jawiya – đội bóng từng giành 3 chiếc cúp AFC liên tiếp (2016, 2017, 2018). Cả hai cầu thủ này bị LĐBĐ Châu Á đình chỉ thi đấu vì bị nghi ngờ sử dụng doping.

Đây có thể là lợi thế lớn cho ĐT Việt Nam

Như vậy có ít nhất 4 trụ cột của ĐT Iraq không thể góp mặt tại Asian Cup 2019. Đây có thể là cơ hội cho ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu vào ngày 8/01 tới sân vận động Thành phố Thể thao Zayed.

Phong Trần

Bình luận bài viết