Đối thủ chơi bài phong thủy, HAGL liệu có chịu khuất phục?

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang rất cần một chiến thắng trước HAGL để chấm dứt mạch 3 trận toàn thua kể từ đầu mùa. Thậm chí HLV Phạm Minh Đức còn chơi cả bài phong thủy khi tiếp đón thầy trò HLV Kiatisak trên sân nhà.

Vòng 4 V.League 2021, tiếp đón HAGL trên sân nhà. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Phạm Minh Đức vẫn chưa có một điểm số nào. Đấu với HAGL được ví như "chung kết" cho chính cựu cầu thủ HAGL, bởi một thất bại nữa thì có thể mất ghế.

Trước trận đấu, HLV đội chủ nhà dĩ nhiên sẽ nghiên cứu kỹ lối chơi của HAGL. Ông đang muốn làm tất cả để có 3 điểm, kể cả chuyện... thay đổi kiểu tóc với mong muốn đổi vận.

HLV Phạm Minh Đức đổi màu tóc trước cuộc đối đầu với HAGL

Chia sẻ với báo chí, việc ông thay đổi màu tóc trắng muối tiêu sang màu đen sẽ giúp ông giải tỏa tâm lý và hợp phong thủy khi đối đầu với HAGL: “Tôi nghĩ với việc thay đổi kiểu tóc tôi sẽ giải tỏa được tâm lý. Lúc đầu tôi định nhuộm màu hạt dẻ cho phong thủy nhưng ở tuổi này tóc đang màu "bạch kim" (ý nói là màu tóc trắng muối tiêu” mà chuyển sang màu đó thì trông hơi kì nên tôi quyết định nhuộm đen”, HLV Phạm Minh Đức hóm hỉnh.

>>> Xem thêm:

Bên cạnh yếu tố phong thủy, nói đúng hơn HLV Phạm Minh Đức đang muốn Hà Tĩnh có được tinh thần tốt khi đụng HAGL của Kiatisak - đội bóng đang rất hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp. Các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có tinh thần không được tốt sau 3 trận toàn thua liên tiếp. Việc giải tỏa tâm lý cho các học trò và thay đổi một chút phong thủy biết đang sẽ mang về cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức những điểm số đầu tiên.

Đối thủ chơi bài phong thủy, HAGL liệu có chịu khuất phục?

Tuy nhiên HAGL sẽ không dễ dàng bị khuất phục như vậy. Kiatisak khởi đầu V.League 2021 bằng thất bại 0-1 trước do kém may mắn. Nhưng nhà cầm quân người Thái Lan có liền 2 chiến thắng trên sân nhà và HAGL đang có 6 điểm. Đội bóng phố Núi đang thể hiện một bộ mặt rất khác dưới thời HLV người Thái Lan.

Hơn nữa trong quá khứ, HLV Phạm Minh Đức và Kiatisak từng là đồng đội của nhau trong màu áo HAGL. Vậy nên HLV của HAGL sẽ phần nào nắm bắt được ý đồ của người đồng đội năm xưa.

Video highlights HAGL - Bình Định V.League vòng 3:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam