Đội trưởng Nhật Bản tiết lộ những khó khăn trước cuộc chạm trán Việt Nam

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 06:14
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam tại tứ kết Asian Cup 2019, đội trưởng của tuyển Nhật Bản là Maya Yoshida cho biết có 2 điều khiến anh vô cùng lo lắng ở màn so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Nhật Bản đã phải rất vất vả mới vượt qua được Saudi Arabia tại vòng 1/8, qua đó giành quyền vào chơi trận tứ kết với ĐT Việt Nam vào tối mai (24/1). Dù được đánh giá cao hơn đối thủ song không vì thế mà các tuyển thủ tới từ xứ sở mặt trời mọc tỏ ra chủ quan trước cuộc chạm trán này.

Chia sẻ trước giới truyền thông, đội trưởng Yoshida cho thấy anh vô cùng thận trọng khi nói về màn so tài với đại diện Đông Nam Á. Cầu thủ đang khoác áo Southampton cho biết: “Đã vào tới vòng đấu này thì các đội bóng đều rất mạnh. Không thể xem thường hay đánh giá thấp bất cứ một đội tuyển nào. Sẽ là sai lầm nếu hạ thấp Việt Nam vì bạn có thể phải ôm hận trước họ”.

Ngoài ra, trung vệ của ĐT Nhật Bản cũng tiết lộ 2 điều khiến anh cảm thấy lo lắng trước cuộc so tài tại tứ kết vào tối mai.

Nhat Ban Viet Nam
Đội trưởng Yoshida lo lắng 2 điều trước trận gặp Việt Nam

“Chúng tôi không nắm được nhiều thông tin về ĐT Việt Nam. Nhưng chúng tôi sẽ phải cố gắng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Thêm vào đó, Nhật Bản chỉ có 2 ngày nghỉ so với 3 của Việt Nam. Đây cũng có thể coi là bất lợi với chúng tôi. Nhưng cả đội vẫn phải vào trận với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng”, Yoshida nói thêm.

Bên cạnh đó, trung vệ này cũng từ chối nói tới viễn cảnh sẽ chạm trán Iran tại bán kết bởi thời điểm này, anh chỉ muốn tập trung tối đa cho cuộc chạm trán Việt Nam. Lợi thế lịch sử đang đứng về phía Nhật Bản khi ở 2 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội từ năm 2007, các chiến binh Samurai xanh đều thắng Việt Nam.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết