Sao Ngoại hạng Anh xem thường ĐT Việt Nam trước Tứ kết Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 20:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp ĐT Việt Nam, đội trưởng ĐT Nhật Bản, Maya Yoshida, người đang thi đấu tại Premier League thừa nhận “mù tịt” về đối thủ sắp tới.

Xem thêm:

ĐT Nhật Bản sẽ đối đầu ĐT Việt Nam ở trận tứ kết đầu tiên của 2019 sau khi giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Saudi Arabia bằng lối chơi thực dụng.

Trước trận, thủ lĩnh “Samurai xanh”, Maya Yoshida thừa nhận không biết nhiều thông tin về thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng hết sức tự tin về khả năng giành chiến thắng của đội nhà.

yoshida
Đội trưởng Yoshida của ĐT Nhật Bản xem nhẹ ĐT Việt Nam

Trung vệ đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Southampton cho biết: “Chúng tôi có rất ít thông tin về Việt Nam. Nhưng thành thật mà nói, chúng tôi đã sẵn sàng quyết đấu với họ. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Việt Nam và có mặt ở vòng đấu tiếp theo.”

Cũng trong chia sẻ với truyền thông, ngôi sao được định giá 7 triệu euro (khoảng 185 tỷ đồng) trên trang Transfermark cho rằng Iran mới là đối thủ chính của Nhật Bản tại giải đấu lần này. “Tôi nghĩ Iran mới là đội bóng châu Á hay nhất hiện nay. Tôi muốn họ là đối thủ ở trận bán kết.”

yoshida
Trung vệ này hiện đang thi đấu tại giải NHA

ĐT Nhật Bản bước vào cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam mà không có được lực lượng mạnh nhất khi tiền đạo Yoshinori Muto, hiện đang thi đấu cho Newcatsle, bị treo giò vì nhận đủ số thẻ phạt.

Dẫu vậy, đội bóng xứ Mặt trời mọc vẫn được đánh cao hơn rất nhiều so với “Những ngôi sao Vàng” bởi thực lực hàng đầu châu Á.

Trận đấu giữa Việt Nam – Nhật Bản sẽ được diễn ra vào 20h00 ngày 24/1.

Hải Nam

Bình luận bài viết