Đội trưởng Olympic Pakistan lo ngại sức mạnh của Olympic Việt Nam

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, đội trưởng Saddam Hussain của Olympic Pakistan đã có những chia sẻ trước trận đấu với Olympic Việt Nam diễn ra vào ngày mai.

Theo lịch vào chiều ngày mai 14/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Pakistan tại lượt trận đầu tiên bảng D .

Đây được coi là trận đấu bản lề đối với cả hai đội tuyển, bởi đội nào chiến thắng sẽ nắm lợi thế lớn giành 1 trong 2 tấm vé của bảng đấu vào vòng loại trực tiếp.

Olympic Pakistan, Olympic Viet Nam
Ngày mai, Olympic Pakistan sẽ có trận thi đấu quốc tế đầu tiên từ năm 2015

Mới đây, đội trưởng của Olympic Pakistan – Saddam Hussain đã có những chia sẻ trước cuộc chạm trán với Olympic Việt Nam: “Tôi không biết nhiều về bóng đá Việt Nam cũng như các cầu thủ đội tuyển Olympic tham dự ASIAD lần này. Nhưng tôi biết đây là đội bóng rất mạnh với một tập thể đồng đều”.

Hussain cũng cho biết tham dự ASIAD lần này, mang sang Indonesia với thành phần lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ. Mục tiêu chính của đội sẽ nỗ lực từng trận đấu, tích lũy kinh nghiệm để hướng tới những giải đấu xa hơn.

Olympic Pakistan, Olympic Viet Nam
Đội trưởng Saddam Hussain (áo cam) của Olympic Pakistan bày tỏ lo ngại trước cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam

Điều đặc biệt, trận đấu ngày mai sẽ đóng dấu một cột mốc lịch sử mới của Pakistan sau 3 năm bị FIFA cấm thi đấu quốc tế do chính phủ nước này can thiệp quá sâu vào bóng đá.

Trong khi đó, đối thủ của đội bóng Nam Á, Olympic Việt Nam dù trong tay có đầy đủ gương mặt tốt nhất nhưng đang gặp nhiều khó khăn trong việc tập luyện bởi cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của nước chủ nhà.

Olympic Pakistan, Olympic Viet Nam
Đội tuyển Olympic Việt Nam quyết tâm vượt qua khó khăn giành chiến thắng đầu tiên tại ASIAD 2018

Trận đấu giữa Olympic Pakistan và Olympic Việt nam sẽ diễn ra vào 16h chiều mai trên sân vận động Wibawa Mukti, thành phố Cikarang, Indonesia.

=>

=> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.