Đội tuyển nữ Việt Nam đầy hứng khởi trước cuộc đối đầu với Nhật Bản

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm nay, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển nữ Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng bảng C. Dù đã giành quyền vào tứ kết nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn đặt quyết tâm rất cao giành một kết quả tốt.

Theo đó, trước buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng bảng C môn nữ với đội tuyển Nhật Bản, HLV trưởng Mai Đức Chung dành 15 phút họp toàn đội để đánh giá và rút kinh nghiệm trận đấu gặp đội tuyển nữ Thái Lan.

Thay mặt ban huấn luyện, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò, tuân thủ tốt đấu pháp và giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ đầy duyên nợ.

Bước vào buổi tập, HLV trưởng Mai Đức Chung chia thành 2 nhóm cầu thủ. Những cầu thủ đã thi đấu thì tập phục hồi với trợ lý Vũ Bá Đông, nhóm còn lại tiếp tục thực hiện giáo án ban huấn luyện đề ra.

bong da nu Viet Nam
Đội tuyển nữ Việt Nam đầy hứng khởi trên sân tập trước trận gặp Nhật Bản

Mặc dù phải tập luyện trong thời tiết khá nắng, nóng nhưng toàn đội đều giữ được sự hứng khởi, không hề thấy sự mệt mỏi trên khuôn mặt của các cầu thủ nữ Việt Nam.

Tại , đội tuyển nữ Nhật Bản được coi là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đánh giá về đối thủ của mình ở trận đấu sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tuyển nữ Nhật Bản nằm trong tốp đầu thế giới với đội hình rất mạnh. Họ là một đội bóng có truyền thống, thành tích luôn luôn đứng đầu châu Á.

bong da nu Viet Nam
Đội tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành kết quả tốt trước đội tuyển nữ Nhật Bản

Chúng tôi đánh giá rất cao đội tuyển nữ Nhật Bản. Trận đấu tới đây, rõ ràng Nhật Bản mạnh hơn chúng tôi và toàn đội cần phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình để giành một kết quả tốt”.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay 21/8. Sau trận đấu này, chúng ta sẽ biết được đối thủ của mình ở vòng tứ kết.

Bài viết liên quan:

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.