Olympic Việt Nam sẽ vô địch ASIAD 2018, tại sao không?

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 14:18
5 /5 của 1 đánh giá

Các trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng ASIAD 2018 đã kết thúc. Đồng thời nhánh đấu vòng knock – out được xác định. Thật trùng hợp khi nhánh đấu của Olympic Việt Nam rất giống với nhánh đấu của đội vô địch World Cup 2018.

Bài viết liên quan:

Hôm qua sau khi các trận đấu cuối cùng tại vòng bảng khép lại, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xác định được đối thủ của mình ở vòng 16 đội là đội tuyển Olympic Bahrain.

Đội bóng đến từ Nam Á đã xuất sắc đánh bại Olympic Malaysia với tỷ số 3 – 2 để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8.

Olympic Viet Nam
Nhánh đấu của Olympic Việt Nam tại vòng knock – out ASIAD 2018

Sau khi bảng phân nhánh vòng knock – out được công bố, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh thú vị cho thấy nhánh đấu của Olympic Việt Nam rất giống với nhánh đấu của đội tuyển Pháp – nhà đương kim vô địch World Cup 2018.

Mùa hè vừa qua tại Nga, những chú “Gà trống gô – loa” dù bị rơi vào nhánh đấu tương đối khó nhưng đã lần lượt vượt qua hàng loạt tên tuổi để giành chiếc cup vàng vô cùng danh giá ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra 4 năm một lần.

doi tuyen Phap
Nhánh đấu của đội tuyển Pháp tại World Cup 2018

Không ít người hâm mộ Việt Nam lạc quan đến viễn cảnh thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi vô địch tại ASIAD 2018 khi nhìn vào những gì Xuân Trường và các đồng đội đã thể hiện qua 3 trận vòng bảng. Olympic Việt Nam đã giành chọn vẹn 9 điểm, ghi 6 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Thực tế, điều kỳ diệu này rõ ràng không phải là nhiệm vụ bất khả thi đối với thầy Park và các học trò khi những ai đã từng chứng kiến hình ảnh quả cảm của những chàng trai áo đỏ tại VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm.

Olympic Viet Nam
Nếu chơi đúng sức mình, đội tuyển Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên điều bất ngờ

Với một tập thể đoàn kết, giàu sức chiến đấu cùng những cá nhân có thể tạo đột biến, việc làm nên bất ngờ tại ASIAD năm nay với các tuyển thủ Olympic Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở.

>>> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.