Đội tuyển Philippines có hành động đẹp sau trận đấu với Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 11:19
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã thua trong trận ra quân trước Hàn Quốc nhưng đội tuyển Philippines vẫn để lại ấn tượng khi có hành động đẹp sau trận đấu.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Philippines đã có một trận đấu rất hay trước Hàn Quốc trong trận ra quân Asian Cup 2019. Đại diện của Đông Nam Á đã thi đấu kỉ luật, chặt chẽ và đầy quả cảm. Nhưng rất tiếc chỉ một thoáng sơ xảy đã khiến họ phải nhận thất bại sát nút 0-1 sau khi trận đấu kết thúc.

philippines
Đội tuyển Philippines đã có trận thua đáng tiếc trước Hàn Quốc

Dù đã thua trong trận ra quân nhưng Philippines đã để lại ấn tượng tốt với những hành động đẹp sau trận đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Philippines đã trở về phòng thay đồ. Dọn dẹp sạch sẽ và gửi một lời cảm ơn đến nước chủ nhà.

Các cầu thủ Philippines đã viết lên một tấm bảng trong phòng thay đồ với lời nhắn: “Thank you Dubai. From team Philippines. The Azkals”.

Philippines
Đội tuyển Philippines đã gửi lời cảm ơn đến nước chủ nhà

Hành động trên của các cầu thủ Philippines đã tạo nên một ấn tượng tốt và được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Các fan đã dành nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp và hành động rất fair-play của đại diện đến từ Đông Nam Á và hi vọng họ sẽ thi đấu tốt hơn để có được kết quả khả quan trong những trận đấu tiếp theo tại Asian Cup 2019.

2 trận đấu tiếp theo của Philippines sẽ diễn ra vào ngày 11/1 và 16/1 tới đây. Đối thủ của họ lần lượt sẽ là đội tuyển Trung Quốc và Kyrgyzstan. Và nếu thi đấu tốt trong 2 trận còn lại, Philippines vẫn hoàn toàn có thể nghĩ tới tấm vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

An Phiêu

Bình luận bài viết