Nghẹn ngào giây phút các đồng đội chia tay Lục Xuân Hưng

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, đội tuyển Việt Nam đã có buổi chia tay hết sức xúc động với hậu vệ Lục Xuân Hưng.

Tham khảo thêm:

Lục Xuân Hưng là một trong những gương mặt để lại nhiều tiếc nuối nhất tại đội tuyển Việt Nam. Ở AFF Cup 2018, Xuân Hưng đã không được thi đấu 1 phút nào. Và tưởng chừng như anh sẽ có cơ hội ra sân ở Asian Cup 2019 thì chấn thương lại kéo đến.

Xuân Hưng đã gặp phải chấn thương dây chằng và không thể tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Trước khi lên đường sang Qatar tập huấn, toàn đội đã có một buổi chia tay vô cùng xúc động với Xuân Hưng.

Ngày hôm qua, thầy Park công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ lên đường sang Qatar, trong đó không có tên Xuân Hưng. Thật ra Hưng đã biết mình cũng sẽ bị loại từ trước đó. Những giọt nước mắt của Hưng khi quốc ca vang lên trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên đủ để thấy cầu thủ sinh năm 1995 khát khao cống hiến và tiếc nuối đến thế nào.

xuan hung
Xuân Hưng đã bật khóc khi quốc ca vang lên trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên

Ngay cả người hâm mộ và đồng đội cũng rất tiếc nuối cho anh, chàng trai hiền lành, chăm chỉ nhưng luôn kém may mắn ở những thời điểm quyết định.

Trong ngày chia tay, các đồng đội đã gửi đến Xuân Hưng những lời động viên và lời chúc vô cùng cảm động để có thể tiếp sức cho cầu thủ Thanh Hóa trên chặng đường điều trị khó khăn tới đây.

Thủ môn Tuấn Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

“Sau trận CK AFF nó bảo “4 Anh em Thanh Hoá mình chụp tấm ảnh anh nhé vì chưa biết đến bao giờ mới có dc dịp như thế này”. Mới đây thôi mà nó dính chấn thương nặng và ở nhà giải tới, Anh cũng buồn cho em vì ra sân lúc nào a cũng thấy em tập luyện chăm chỉ hết sức để mong có được trận đầu tiên cho ĐTQG. Thôi thì điều trị thật tốt, giữ sức khoẻ để sớm quay trở lại cống hiến cho CLB cho ĐTQG. Mạnh mẽ lên nhé Béo vì không gì hạ gục được ý chí của mình”.

tuan manh xuan hung
Người anh Tuấn Mạnh động viên Xuân Hưng sớm trở lại đội tuyển

Không chỉ Tuấn Mạnh mà Tiến Dũng, một người em rất thân của Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa cũng chia sẻ hết sức chân thành:

“Bố Mẹ tôi luôn nói, con chẳng cần phải tài giỏi hay là một thiên tài gì đâu. Chỉ cần con bình an và mạnh khoẻ là điều hạnh phúc nhất rồi. Điều duy nhất mà những người thân yêu của mình cần ở chúng ta. Mạnh mẽ và may mắn nhé người ae. Mong mọi điều bình an đến với Béo”.

tien dung xuan hung
Tiến Dũng động viên Xuân Hưng mau khỏe

Anh em, đồng đội ở đội tuyển quốc gia, ở CLB FLC Thanh Hóa và người hâm mộ đều đã gửi rất nhiều những lời chúc tới Xuân Hưng.

Hi vọng chàng cầu thủ mũm mĩm, hiền lành của chúng ta sẽ sớm bình phục và quay trở lại đội tuyển quốc gia vào một ngày gần nhất.

An Phiêu

Bình luận bài viết