Thua đau phút cuối, HLV Park Hang Seo tức giận đá tung chai nước trước mặt học trò

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đội tuyển Việt Nam để thua ngược Iraq vào phút cuối, HLV Park Hang Seo đã tức giận đã tung chai nước trước mặt các học trò.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã có một thất bại đầy tiếc nuối trong trận ra quân Asian Cup. Chúng ta đã thi đấu hay, làm chủ thế trận tốt, thậm chí là dẫn trước Iraq 2 lần nhưng người có 3 điểm sau 90 phút lại là đối thủ.

Càng cay đắng hơn khi thất bại của chúng ta lại đến ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, khi tất cả đều đã nghĩ rằng Việt Nam chắc chắn đã có trong tay 1 điểm.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã để thua trong những phút cuối cùng

Một lần nữa chúng ta lại đánh mất điểm vào phút cuối, một lần nữa chúng ta lại bị hạ gục ở những tình huống cố định. Và điều đó đã khiến HLV Park Hang Seo thực sự tức giận.

Trái ngược với hình ảnh tình cảm, vui vẻ ngoài đời thường, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã rất tức giận sau bàn thua thứ 3 của đội tuyển Việt Nam.

Thầy Park đã đá tung chai nước ngay trước mặt các học trò khi chứng kiến Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng ở phút 90, khi một trận hòa đã đến rất gần với chúng ta.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tức giận đá tung chai nước khi Việt Nam để thua bàn thứ 3

Hành động tức giận của HLV Park Hang Seo là hoàn toàn dễ hiểu bởi ông đã rất hi vọng vào trận đấu này. Và việc phải chịu thất bại vào phút cuối sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội đi tiếp của đội trưởng Việt Nam.

Và hành động tức giận của thầy Park cũng cho thấy cá tính mạnh mẽ của ông trên sân cỏ. Không ít lần trong các giải đấu, ông thầy người Hàn đã có những phản ứng mạnh mẽ trước những quyết định không chính xác của trọng tài và khi chứng kiến học trò của mình bị chơi xấu.

Tuy tức giận trên sân là vậy nhưng sau trận đấu HLV Park Hang Seo đã dành những lời khen và động viên cho các học trò để có thể tiếp tục chặng đường khó khăn phía trước.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết