Đội tuyển Việt Nam hứng khởi trong buổi tập đầu tiên tại UAE

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại UAE. Có thể thấy thầy trò HLV Park Hang Seo khá thoải mái và hứng khởi khi bước vào buổi tập.

Xem thêm:

Sau chuyến tập huấn ở Qatar, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển sang UAE, nước chủ nhà của 2019.

Khi đến UAE, HLV Park Hang Seo và các học trò đã được sắp xếp đóng quân ở khách sạn Crowne Plaza. Sau khi nghỉ ngơi và phục hồi thể trạng, thầy Park đã cho các học trò tập luyện buổi đầu tiên.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại UAE vào chiều qua

Thời tiết của UAE hiện tại đang khá dễ chịu và điều kiện sân bãi cũng đảm bảo nên các cầu thủ đã tập luyện khá hào hứng và hiệu quả.

Trước khi bước vào buổi tập, ông thầy người Hàn đã có một cuộc họp nhỏ để nhắc nhở nhanh toàn đội về chặng đường sắp tới.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo nhắc nhở học trò trước khi bắt đầu buổi tập

Vì vừa trải qua một chuyến bay dài và thể trạng chưa hoàn toàn phục hồi nên các cầu thủ được cho tập những bài tập nhẹ nhàng. Thầy Park chủ yếu là đưa ra những trò chơi vận động để các cầu thủ có cảm giác tốt nhất với trái bóng.

Park Hang Seo
Không khí buổi tập diễn ra vui vẻ

Không khí buổi tập đã diễn ra khá vui vẻ. Các cầu thủ đều tỏ ra rất hào hứng, ngay cả thầy Park cũng tham dự vào những trò chơi cùng các học trò.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo cũng tham gia vào các trò chơi của học trò

Theo quan sát, toàn đội đang có sức khỏe và thể lực đảm bảo. Ngay cả những trường hợp chấn thương trước đó như Trọng Hoàng và Văn Toàn cũng đã hồi phục và tham gia tất cả các bài tập.

van toan
Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục

Có vẻ như các cầu thủ của chúng ta đã sẵn sàng và rất hào hứng để chinh phục sân chơi châu lục. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 8/1 với đối thủ Iraq.

An Phiêu

Bình luận bài viết