Đội tuyển Việt Nam nhận tin vui trước cuộc đại chiến với Jordan

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Jordan tại vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam đã nhận được tin vui khi có sự trở lại của trung vệ Duy Mạnh sau án treo giò.

Tham khảo thêm:

Tại 2019, Duy Mạnh là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở hàng thủ đội tuyển Việt Nam. Trung vệ sinh năm 1996 thường xuyên có những pha cản phá kịp thời để có thể bảo vệ khung thành của Văn Lâm.

Và tất nhiên trong những nỗ lực cản phá của mình anh không thể tránh khỏi việc dính thẻ phạt. 2 thẻ vàng trong 2 trận gặp Iraq và Iran đã khiến Duy Mạnh bị treo giò ở trận cuối vòng bảng với Yemen.

duy manh
Duy Mạnh đã bị treo giò trong trận đấu với Yemen vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng

Sau án treo giò, trung vệ sinh năm 1996 sẽ trở lại trong trận đấu tại vòng 1/8 với đối thủ Jordan. Sự trở lại này sẽ giúp cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam được tăng thêm chất thép và đem lại sự yên tâm cho người hâm mộ.

Trong trận đấu trước, không có sự góp mặt của Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo đã phải kéo Văn Hậu về đá trung vệ và cho Hồng Duy đá cánh với Trọng Hoàng. Tuy nhiên đó là trận đấu Hồng Duy chơi chưa thực sự tốt.

Sự trở lại của Duy Mạnh sẽ giúp Văn Hậu được trở về vị trí quen thuộc của mình và nhân sự hàng thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ không còn bị xáo trộn.

duy manh
Duy Mạnh sẽ trở lại trong trận đấu với Jordan

Ngoài Duy Mạnh phải nhận 2 thẻ vàng, tuyển Việt Nam còn có 3 cầu thủ dính thẻ phạt tương tự gồm Trọng Hoàng, Văn Hậu và Công Phượng. Đây sẽ là 3 cái tên rất cần chú ý trong trận đấu tới bởi theo theo điều lệ của Asian Cup 2019, vòng bảng, vòng 1/8 và vòng tứ kết, cầu thủ bị nhận thẻ vàng sẽ không được xóa.

Nếu phải nhận thêm bất kì thẻ phạt nào trong trận đấu tới, các cầu thủ kể trên sẽ vắng mặt trong trận tiếp theo khi Việt Nam giành quyền đi tiếp.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết