Đội tuyển Việt Nam vắng bóng trong danh sách đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 14:37
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã có màn trình diễn không đến nỗi nào trước Iran nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn không có một gương mặt nào lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup.

Xem thêm: 

Đội tuyển Việt Nam đã thất bại 0-2 trước Iran trong lượt trận thi đấu thứ 2 tại  2019. Chúng ta đã chơi nỗ lực bằng 200% sức lực của mình. Trước một đối thủ chênh lệch và đẳng cấp nhưng lối chơi của các học trò HLV Park Hang Seo vẫn có những điểm sáng.

Mặc dù không thể giành điểm nhưng lối chơi của Việt Nam vẫn có những điểm sáng rất đáng khen ngợi. Tuy vậy sau lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup, đội tuyển của chúng ta vẫn không có một cầu thủ nào lọt vào đội hình tiêu biểu.

viet nam
Đội tuyển Việt Nam vắng bóng trong danh sách đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup

Trong khi đó, cầu thủ duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong danh sách này là “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin.

Sau trận ra quân tồi tệ, Chanathip đã “lột xác” hoàn toàn trong trận Thái Lan gặp Bahrain. Anh đã ghi bàn thắng duy nhất từ cú sút đẹp mắt, giúp Thái Lan thắng đội bóng Tây Á với tỉ số sát nút 1-0 và mở ra cơ hội lớn để có vé vào vòng trong.

Sự tỏa sáng kịp thời của Chanathip đã giúp anh góp mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup với tư cách tiền đạo xuất sắc.

Chanathip Songkrasin
Chanathip Songkrasin có mặt trong đội hình tiêu biểu với màn trình diễn ấn tượng

Những vị trí còn lại của đội hình tiêu biểu thuộc về thủ môn môn Khalid Eisa (UAE), hậu vệ Mohammed Al Burayk (Saudi Arabia), hậu vệ Kim Min-jae (Hàn Quốc), hậu vệ Oleg Zoteev (Uzbekistan), tiền vệ Gaku Shibasaki (Nhật Bản), tiền vệ Odil Akhmedov (Uzbekistan), tiền vệ Akram Afif (Qatar), tiền đạo Wu Lei (Trung Quốc), tiền đạo Sardar Azmoun (Iran) và tiền đạo Ali Almoez (Qatar).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết