Toàn thắng 2 loạt trận đầu tiên, HLV Iraq lên tiếng nhận định cơ hội của ĐT Việt Nam trước ĐT Yemen

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng dễ dàng trước ĐT Yemen, HLV Katenec cùng các học trò cũng đã nhận định rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Yemen trong trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

ĐT Iraq vừa có chiến thắng không mấy khó khăn trước ĐT Yemen với tỉ số cách biệt 3-0 trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 . Điều đáng nói, so với trận thắng cực kỳ vất vả trước ĐT Việt Nam ở loạt đấu đầu tiên, Iraq chơi bóng khá nhàn hạ trước ĐT Yemen để đoạt vé vào vòng đấu tiếp theo.

ĐT Iraq đã chính thức có vé vào vào trong sau thắng lợi dễ dàng trước Yemen

Điều này khiến nhiều cổ động viên Việt Nam đặt niềm tin rằng đội tuyển nước nhà sẽ giành được chiến thắng (thậm chí là một chiến thắng cách biệt) trước đội tuyển này trong loạt đấu cuối để có cơ hội vượt qua vòng bảng. 

Sau 2 trận đấu đầu tiên trước Việt Nam và Yemen, bản thân đội tuyển Iraq cũng đã nắm được sức mạnh của cả 2. Chính vì vậy, khi được hỏi về những nhận định trong trận quyết đấu ở loạt đấu cuối giữa Việt Nam và , HLV đội tuyển Iraq không ngần ngại “đặt cửa” chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

“Đội tuyển Việt Nam có lối chơi nhanh, mạnh mẽ. Họ đã cho thấy đẳng cấp của mình khi đối đầu với chúng tôi. Họ mạnh hơn nhiều so với Yemen. Vậy nên tôi cho rằng Việt Nam sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong trận đấu cuối”. HLV Katanec chia sẻ.

HLV Katanec nhận định Việt Nam sẽ chiến thắng Yemen

Ngoài HLV của Iraq, hậu vệ Ehsan Hajsafi của Iran cũng dành cho thầy trò những lời khen ngợi: “Trong hai đội bóng chúng tôi đã chạm trán thì Việt Nam chơi tốt hơn nhiều so với Yemen. Thậm chí ở vài thời điểm, họ còn thi đấu với trình độ cao và ép sân chúng tôi”.

Gia Long

Bình luận bài viết