Đồng phục mới của dàn sao Manchester City bị chê tơi tả

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 21:01
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester City đã giành chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Bayern. Tuy nhiên sau trận đấu họ lại bị cư dân mạng chê “tơi tả” bởi bộ đồng phục xấu tệ.

Manchester City giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Bayern Munich nhờ cú đúp của cầu thủ chạy cánh Bernardo Silva và bàn thắng của tiền đạo trẻ Lukas Nmecha. Trận đấu này trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế International Champions Cup (ICC).

Ngoài những lời khen từ phía các CĐV dành cho các cầu thủ , họ còn bị chê tơi tả vì bộ đồng phục màu đen xấu tệ trước khi trận đấu diễn ra.

Manchester City
“Ngao ngán” với đồng phục xấu tệ của các sao Manchester City

Nhà đương kim vô địch Premier League mặc bộ đồng phục hiệu Dsquared2  với dòng chữ màu trắng: “Manchester City” được in trên áo.

Các ngôi sao Manchester City còn mang cho mình đôi giày đen bóng nhoáng cùng đôi tất đen tương đối… “kỳ quặc”.

Manchester City
Các cầu thủ Man City có đôi giầy nhoáng, cùng đôi tất cao “kỳ quặc”

Manchester City đã đăng lên trang chủ của mình những bức hình các cầu thủ trong bộ trang phục đen với chú thích: “Trước trận đấu (Bayern Munich), đội hình nhìn thật đẹp”

Một người hâm mộ lập tức trả lời: “Xin lỗi bạn vì phải nói thật nhưng trông họ chẳng tươi chút nào”

Manchester City
Fan hâm mộ trả lời ngay sau bộ ảnh được Manchester City đăng tải

Những bức ảnh được đăng tải lên trang chủ CLB đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Đa số cư dân mạng cho rằng bộ đồng phục này hoàn toàn không đẹp và không phù hợp với các ngôi sao Manchester City.

Thậm chí, có người còn tạo 1 cuộc thăm dò ngắn trên Twitter cá nhân. Tài khoản này đã thăm dò ý kiến người hâm mộ liệu xem liệu bộ trang phục của Manchester City có tệ hơn bộ màu trắng của Liverpool mặc trước trận chung kết cúp FA năm 1996 với Manchester United hay không?

Một số ý kiến của cư dân mạng về bộ trang phục của các cầu thủ Manchester City trước trận gặp Bayern Munich:

Manchester City
Một fan hâm mộ này nhận xét: “Nhìn nó giống như 1 đôi giày đi học vậy”
Manchester City
Fan hâm mộ còn so sánh bộ đồ của Manchester City với màu trắng của Liverpool năm 1996

>> Xem thêm: Tin tức 

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.