Đội tuyển Olympic Việt Nam tập kín, chờ tranh tài ở ASIAD 2018

Thứ Hai, ngày 30/07/2018 - 19:36
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hơn 1 tuần tập trung và trải qua bài kiểm tra thể lực rất nặng, bắt đầu từ hôm nay HLV Park Hang Seo sẽ thiết quân luật, cùng các học trò rèn luyện, chuẩn bị cho giải giao hữu Tứ hùng và ASIAD 2018.

Theo đó, báo chí sẽ chỉ được tác nghiệp trong nửa tiếng đầu buổi tập của đội tuyển . Việc HLV Park Hang Seo chỉ cho phép báo chí tác nghiệp trong thời gian các cầu thủ khởi động cũng là điều dễ hiểu.

Bởi trong những ngày qua, mặc dù cán bộ truyền thông VFF đã có những nhắc nhở nhưng vẫn xuất hiện nhiều phóng viên livestream trực tiếp buổi tập của Olympic Việt Nam và đưa lên trên các trang mạng xã hội. Điều này khiến các mảng miếng của huấn luyện viên 59 tuổi dễ bị lộ bài.

Olympic Viet Nam
Đội tuyển Olympic Việt Nam tập kín, chờ tranh tài Asiad

Ngoài việc muốn giữ kín thông tin buổi tập, các cầu thủ của chúng ta cũng đang cần sự tập trung tối đa, khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa môn nam ASIAD 2018 sẽ chính thức được khởi tranh. Do đó, chiến lược gia người Hàn Quốc và ban huấn luyện phải nhanh chóng đưa ra giáo án chiến thuật nhằm định hình lối chơi cho các học trò cho giải đấu sắp tới.

Về tình hình lực lượng thì đội tuyển đã chính thức mất “sao” của Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Duy. Cầu thủ đang đầu quân cho đội bóng Phố Núi bị rách cơ đùi trong buổi tập chiều 28/7 và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều này đồng nghĩa Hồng Duy sẽ lỡ hẹn cùng các đồng đội thi đấu tại .

Bên cạnh đó, thầy Park cũng đang đau đầu với chấn thương của trung vệ Đình Trọng. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục chấn thương trước thềm Đại hội Thể thao châu Á diễn ra.

Tại VCK U23 châu Á vừa qua, trung vệ 21 tuổi là một trong những chốt chặn đáng tin cậy nhất của U23 Việt Nam. Do đó, thầy Park đang nín thở chờ kết quả chính thức và khả năng hồi phục của cầu thủ này.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đang đau đầu với chấn thương của các học trò

Dù phải chịu không ít áp lực nhưng với tình hình hiện tại, người hâm mộ cả nước vẫn có quyền hy vọng vào lứa cầu thủ đầy tài năng này.

Trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 của đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với Olympic Pakistan diễn ra vào ngày 15/8 tới.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.