Luke Shaw sẽ thế chỗ Ashley Young tại ĐT Anh

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Southgate đang lên kế hoạch triệu tập các cầu thủ ĐT Anh tham dự giải giao hữu quốc tế. Dự kiến, Luke Shaw sẽ thay thế Ashley Young trong đội hình của Tam sư trong lần triệu tập này.

Tham khảo thêm:

HLV Gareth Southgate đang lên danh sách những cái tên sẽ được triệu tập để tham dự giải giao hữu vào tháng sau. Theo đó, Ashley Young có thể là cái tên không được triệu tập, thay vào đó là người đồng đội của anh tại Man United là Luke Shaw.

Luke Shaw sẽ thay thế Ashley Young tham dự giải giao hữu quốc tế

Tại World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga, Young được HLV Southgate triệu tập lên đội tuyển. Tuy nhiên, trong trận giao hữu gặp Tây Ban Nha và Thụy Sỹ vào tháng 9, Young có thể sẽ không góp mặt.

HLV Southgate cho rằng, tại giải giao hữu năm nay ông đang lên kế hoạch thay một số cầu thủ trẻ vào đội hình ĐT Anh. Đây sẽ là bài kiểm tra không thể tuyệt vời hơn để vị HLV này làm căn cứ để điền tên cầu thủ vào danh sách tham dự Euro 2020.

2 năm nữa, Ashley Young sẽ bước sang tuổi 35 và dường như ở độ tuổi này hậu vệ Man United đã bước sang kia sườn của sự nghiệp. Chính điều này làm cho Southgate nghi ngờ về vị trí của anh trong các kế hoạch dài hạn của ông.

Luke Shaw sẽ là cái tên được HLV Southgate lựa chọn thay thế Ashley Young. Luke Shaw năm nay mới chỉ 23 tuổi và 2 năm nữa anh hoàn toàn có đủ khả năng, kinh nghiệm để tham dự Euro. Man United có mùa giải khá thất vọng nhưng với riêng cái tên Luke Shaw có màn trình diễn ấn tượng với  bàn thắng vào lưới Leicester trong trận ra quân.

Southgate đang muốn trẻ hóa đội hình của ĐT Anh

Tại World Cup 2018, Shaw không được triệu tập trong đội hình của ĐT Anh. Tuy nhiên, tin vui sẽ đến với hậu vệ 23 tuổi bởi trong lần triệu tập lần này anh có cơ hội lọt thể hiện bản thân để vào mắt xanh của HLV Southgate.

HLV Southgate đang có rất nhiều các lựa chọn trong đội hình tham dự giải giao hữu quốc tế lần này. Ngoài Shaw, Ryan Bertand của Southampton và Ben Chilwell của cũng là 2 cái tên đáng chú ý.

Tại World Cup 2018, ĐT Anh mang đến một tín hiệu rất tích cực dưới thời HLV Southgate. CĐV Tam sư hy vọng rằng, trong tương lai Southgate sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa, trước mắt là hướng tới chức vô địch Euro 2020.

Phong Trần

Bình luận bài viết