ĐT futsal Việt Nam được báo Tây Ban Nha đề cao trước trận gặp Malaga

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 17:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận gặp CLB Malaga ở chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT futsal Việt Nam được báo chí xứ bò tót dành lời khen về khả năng thi đấu.

Để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2020, ĐT futsal Việt Nam đã sang Tây Ban Nha tập huấn trong 1 tuần. Trước trận giao hữu với CLB Malaga vào chiều nay (14/2), thầy trò HLV Phạm Minh Giang nhận được nhiều sự chú ý và đề cao của báo chí xứ bò tót.

Cụ thể, tờ báo địa phương La Opinion đánh giá rất cao thực lực ĐT futsal Việt Nam, đồng thời hứa hẹn đội tuyển đến từ Đông Nam Á sẽ là đối thủ thú vị với các cầu thủ Tây Ban Nha.

ĐT futsal Việt Nam
ĐT futsal Việt Nam được báo Tây Ban Nha đề cao

“Malaga có một thử thách thú vị trước một ĐTQG xuất sắc là Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để đoàn quân Ettore Stecchini so tài trình độ với một đội bóng tham dự giải vô địch châu Á 2020”

“Sự hiện diện của Việt Nam tại đây là để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á tới. Ngoài UMA Antequera và Malaga, họ cũng lên kế hoạch đá giao hữu với Real Betis”.

Trước đó, vào hôm 12/2, ĐT futsal Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên ở chuyến tập huấn với CLB Uma Antaquera, các học trò HLV Phạm Minh Giang đã để thua 1-3. Dẫu vậy, đây là trận đấu mà các chàng trai áo đỏ thi đấu khá tốt và thu được nhiều bài học.

futsal Việt Nam
Đội tuyển futsal Việt Nam tập huấn tại Tây Ban Nha

Cũng liên quan tới bóng đá Việt Nam, mới đây, trên trang chủ của mình, CLB futsal đang chơi tại giải VĐQG Tây Ban Nha O Parrulo Ferrol phát đi thông báo đã ký hợp đồng chính thức với tuyển thủ futsal Việt Nam Phạm Đức Hòa.

Trước đó, Phạm Đức Hòa và Trần Văn Vũ đã dành vài tháng tập luyện ở đội bóng này và được O Parrulo Ferrol đánh giá rất cao, đội bóng Tây Ban Nha ngỏ ý muốn chiêu mộ cả hai, tuy nhiên CLB Thái Sơn Nam chỉ đồng ý để Phạm Đức Hòa chính thức xuất ngoại.

Ngoài việc chiêu mộ Phạm Đức Hòa, CLB O Parrulo Ferrol cũng công bố sự hợp tác sâu rộng với CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam.

Trang chủ của O Parrulo Ferrol giới thiệu: “Thái Sơn Nam là CLB futsal hàng đầu Việt Nam, cung cấp nhiều tuyển thủ cho ĐT Việt Nam. Họ cũng nằm trong top đầu châu Á suốt nhiều năm qua khi giành 1 HCB và 3 HCĐ tại giải futsal vô địch các CLB châu Á”.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam