NÓNG: ĐT nữ Việt Nam “chốt” danh sách đá play-off VL Olympic 2020

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 18:12
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận play-off vòng loại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đã công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự cuộc đối đầu với nữ Australia.

Kết thúc vòng loại 3 Olympic 2020 với vị trí nhì bảng A, ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc có suất vào chơi trận play-off giành tấm vé tới Tokyo mùa Hè. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là ĐT nữ Australia và mới đây, danh sách 22 cầu thủ tham dự trận đấu này đã được công bố.

Theo đó, để chuẩn bị cho hai lượt trận tới đây, ĐT nữ Việt Nam đã chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự. Danh sách này hầu hết đều là những cầu thủ đang có phong độ cao, đã thi đấu với nhau trong một thời gian dài như Tuyết Dung, Huỳnh Như, Hải Yến…

nữ Việt Nam

nữ Việt Nam
Danh sách ĐT nữ Việt Nam tham dự trận play-off VL Olympic 2020

Đáng chú ý, trong danh sách lần này, HLV Mai Đức Chung đã chào đón sự trở lại của Chương Thị Kiều, cầu thủ không thể góp mặt trong các lượt trận vừa rồi do chấn thương.

Ở trận play-off vòng loại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu với ĐT nữ Australia theo thể thức lượt đi lượt về. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu lượt đi tại Australia vào ngày 6/3, sau đó ngày 11/3 sẽ trở lại Việt Nam đá lượt về.

Trận lượt về của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được tổ chức ở sân vận động Cẩm Phả. Đây là sân vận động đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cân nhắc lựa chọn.

ĐT nữ Việt Nam chạm trán Australia ở trận play-off VL Olympic 2020

Trước ngày chạm trán nữ Australia, ĐT nữ Việt Nam sẽ có “quân xanh” đặc biệt để thi đấu giao hữu. Cụ thể, các học trò của HLV Mai Đức Chung sẽ đá tập với những cựu danh thủ nam là cơ hội tốt để tuyển nữ có thể cọ xát.

Những danh thủ được lựa chọn làm “quân xanh” của tuyển nữ Việt Nam bao gồm: thủ môn Dương Hồng Sơn, tiền vệ Đức Tuấn là những cầu thủ từng dự SEA Games 22 năm 2003. Ngoài ra còn có một số cầu thủ từng khoác áo CLB Thể Công và trợ lý của CLB Hà Nội hiện nay.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam