ĐT Thái Lan bổ nhiệm 2 “cánh tay phải” đắc lực cho HLV Nishino, sẵn sàng nghênh chiến ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 05:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi HLV Nishino yêu cầu những trợ lý giàu kinh nghiệm, liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm 2 HLV Sirisak Yodyardthai và Anurak Srikerd, những cái tên đầy sức nặng nơi băng ghế huấn luyện ĐT Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Sau khi chính thức nhận lời dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino tuyên bố sẽ sớm đưa “Bầy Voi chiến” trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á và tiến tới sân chơi World Cup. Chính vì vậy, ông đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đưa về ban huấn luyện những cái tên đáp ứng những yêu cầu về cả chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

2 HLV Sirisak Yodyardthai và Anurak Srikerd (từ trái qua) sẽ làm trợ lý cho HLV ĐT Thái Lan

Sau quãng thời gian khá dài tìm kiếm và đàm phán, cuối FAT đã quyết định bổ nhiệm hai HLV Sirisak Yodyardthai và Anurak Srikerd làm trợ lý cho HLV ĐT Thái Lan. Đây đều là những cái tên quen thuộc cũng như khá nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng.

Người hâm mộ Việt Nam chắc không còn lạ gì ông Sirisak Yodyardthai, HLV đóng vai trò tạm quyền ĐT Thái Lan sau khi HLV Rajevac bị sa thải. Trong khi đó, Anurak, 44 tuổi, từng thi đấu 72 trận cho ĐTQG Thái Lan giai đoạn 1997-2003, trước khi làm công tác huấn luyện ở một số CLB và từng rất được người hâm mộ Thái Lan ưa thích khi ông dẫn dắt ĐT U19 Thái Lan năm 2016.

Ông Sirisak Yodyardthai sẽ quay lại ĐT Thái Lan để giúp đỡ HLV Nishino

Quyết định được đưa ra sau một cuộc thảo luận giữa HLV Nishino và LĐBĐ Thái Lan tại trụ sở FAT liên quan tới các kế hoạch chuẩn bị cho tuyển quốc gia, bên cạnh đó là tuyển U23 hướng đến SEA Games 30 và giải vô địch U23 châu Á vào tháng 1/2020 mà Thái Lan sẽ là nước đăng cai.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam