HLV Vũ Quang Bảo chia tay “ghế nóng” CLB Thanh Hóa

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi thành tích yếu kém của Thanh Hóa, HLV Vũ Quang Bảo đã chính thức thôi đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng đội bóng xứ Thanh.

Xem thêm: 

HLV Vũ Quang Bảo bắt đầu dẫn dắt Thanh Hóa từ lượt về V-League 2019. Vì thuyền trưởng này khởi đầu khá suôn sẻ với hai chiến thắng trước Khánh Hòa và SL Nghệ An. Dù vậy, đội bóng xứ Thanh bất ngờ lao dốc không phanh trong 5 trận sau đó. Đỉnh điểm là trận thua 0-5 trước Hà Nội tại vòng đấu mới nhất.

Thành tích bết bát trên khiến đội bóng này không thể kiên nhẫn thêm, buộc có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, tại cuộc họp khẩn của CLB diễn ra vào chiều ngày hôm nay (13/8), Ban lãnh đạo Thanh Hóa đã quyết định bổ nhiệm HLV Mai Xuân Hợp lên làm HLV trưởng thay cho ông Vũ Quang Bảo.

HLV Vũ Quang Bảo chia tay Thanh Hóa (giữa) sau chuỗi 5 trận không thua liên tiếp
HLV Vũ Quang Bảo chia tay Thanh Hóa (giữa) sau chuỗi 5 trận không thua liên tiếp

Với ông Bảo, thay vì rời khỏi đội bóng, nhà cầm quân người Nghệ An sẽ đảm nhiệm một vai trò mới, đó là Giám đốc Kỹ thuật của Thanh Hóa.

HLV Mai Xuân Hợp không phải là cái tên xa lạ đối với những người hâm mộ xứ Thanh. Ông vừa dẫn dắt U17 Thanh Hoá vô địch giải quốc gia 2019. Bên cạnh đó, cũng từng có thời gian chơi cho Thanh Hóa. Bởi vậy, cổ đọng viên đang rất hi vọng vào khả năng vực dậy câu lạc bộ từ tân huấn luyện viên này trong thời gian tới

Thanh Hóa thảm bại trước Hà Nội tại vòng 20
Thanh Hóa thảm bại trước Hà Nội tại vòng 20

Lúc này, sau sau vòng 20 tại V-League 2019, Thanh Hoá đứng ở vị trí thứ 10 nhưng cũng chỉ nhiều hơn đội cuối bảng, Khánh Hòa đúng 5 điểm. Vòng đấu tới,  thầy trò HLV Mai Xuân Hợp sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân nhà.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam