ĐT Việt Nam đón những vị khách đặc biệt ở buổi tập đầu tiên

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 08:52
2.9 /5 của 348 đánh giá

Trong buổi tập đầu tiên vào chiều qua 8/5, ĐT Việt Nam đã đón những vị khách đặc biệt ở bên ngoài sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Chiều qua 8/5, ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Toàn đội đã trình làng mẫu áo tập mới với màu tím khá lạ lẫm nhưng vô cùng bắt mắt. 

Nhằm đảm bảo quy tắc phòng, chống dịch Covid-19, ĐT Việt Nam chỉ cho phép phóng viên tác nghiệp trong vòng 25 phút đầu tiên ở một vị trí chuyên biệt. Phần phỏng vấn trước và sau buổi tập cũng bị loại bỏ. Liên đoàn (VFF) sẽ tự thực hiện và phần phỏng vấn cho giới truyền thông sau đó. Do đó, người hâm mộ sẽ không thể tiếp cận cầu thủ để chụp ảnh, xin chữ ký hay đứng gần để theo dõi như trước.

Người dân vô tình được xem buổi tập của ĐT Việt Nam

Thế nhưng, trong buổi tập vào chiều qua, vẫn còn đó những vị khách vô cùng đặc biệt. Do sân tập nằm sát một công trường đang xây dựng khiến đất cát được đẩy lên cao, vô tình giúp người dân dễ dàng tiến sát tường rào và theo dõi buổi tập của đội tuyển. Khoảng cách theo dõi là khá gần và người dân có thể dễ dàng ghi hình lại buổi tập.

Mọi người dùng điện thoại để chụp ảnh buổi tập

Có thể thấy rõ sự háo hức của mọi người khi chứng kiến những tuyển thủ quốc gia chăm chỉ tập luyện. Lần gần nhất ĐT Việt Nam hội quân đã là từ tháng 12/2020. Suốt hơn 1 năm qua, đội tuyển cũng không tham dự bất kì một giải đấu nào vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

>> Xem thêm:

HLV Park Choong Kyun cũng có mặt bên ngoài sân tập

Bên cạnh đó, bên ngoài sân tập của ĐT Việt Nam chiều qua còn có sự xuất hiện của HLV trưởng Hà Nội FC, Park Choong Kyun. Chiến lược gia người Hàn Quốc có mặt từ rất sớm, trước cả khi toàn đội bước vào sân tập, do vậy, ông dành thời khá lâu để trò chuyện với bác sỹ Choi Ju Young.

HLV Park Choong Kyun chào hỏi

Sau đó, HLV Park Choong Kyun chủ động tiến sát hàng rào để chào hỏi và trò chuyện với HLV Park Hang Seo. Đây không phải lần đầu tiên cả 2 gặp gỡ bởi ngay khi tới Việt Nam, HLV Park Choong Kyun đã có dịp gặp mặt và được HLV Park Hang Seo cho những lời khuyên khi quyết định gắn bó với . Trong quá khứ, cả 2 từng là thầy trò khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt 1 CLB Hàn Quốc.

và được giới thiệu với Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam còn giới thiệu "hậu bối" với Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cùng một thành viên trong BHL là người Hàn Quốc. Có thể thấy rõ sự vui vẻ và thoải mái của HLV Park Choong Kyun sau gần 1 tháng làm việc ở Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam