ĐT Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ quan trọng cho trận gặp Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm trước UAE trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam còn hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt cho trận gặp Thái Lan.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước ĐT UAE với tỉ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với một pha sút xa cực kỳ đẳng cấp. Với 3 điểm có được, Việt Nam có tổng cộng 10 điểm sau 4 lượt trận: 3 thắng và 1 hòa và chính thức vươn lên vị trí đầu bảng.

Bên cạnh đó, một nhiệm vụ quan trọng khác được các học trò của HLV Park Hang Seo hoàn thành ở trận thắng UAE, đó là bảo toàn lực lượng cho trận gặp Thái Lan. Trước trận đấu với UAE, 3 cầu thủ là Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu đều đã phải nhận 1 thẻ vàng ở vòng loại World Cup này. Nếu như phải nhận thêm thẻ vàng nữa ở trận đấu với UAE tối qua, họ sẽ không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng với Thái Lan.

ĐT Việt Nam bảo toàn lực lượng cho trận gặp Thái Lan

Rất may, cả 2 cái tên kể trên đều không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào trong trận đấu hôm qua. Dù phải liên tục có những pha tranh chấp tay đôi với đối phương nhưng bộ 3 này gần như không có pha phạm lỗi nào ác ý với các cầu thủ tấn công của UAE.

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, HLV Park Hang Seo cũng đã khéo léo rút các cầu thủ quan trọng của mình để giữ quân, trong đó có Đỗ Hùng Dũng rời sân ở trận gặp UAE. Tiền vệ trung tâm này hiện vẫn còn gặp vấn đề ở khuỷu tay phải nhưng đã chơi tốt ở chiến thắng 1-0 của Việt Nam tối qua. Bên cạnh đó, không một cầu thủ nào của ĐT Việt Nam gặp chấn thương sau khi trận đấu với UAE. Có thể nói rằng, trận đấu với UAE đã kết thúc hoàn hảo.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. 

Gia Long

 

 

Bình luận bài viết