Việt Nam thắng hay, fan hâm mộ vẫn sốc vì dịch vụ tại Mỹ Đình tăng phi lý

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 09:39
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho ĐT Việt Nam đã tạo ra chiến thắng vô cùng ấn tượng trước UAE vào tối ngày 14/11 song các cổ động viên đến sân Mỹ Đình vẫn bị một phen “hú vía” vì các dịch vụ ở nhằm phục vụ các khán giả đến đồng hành và truyền lửa cho đội tuyển.

Cơn sốt ĐT Việt Nam không chỉ kéo người hâm mộ đến sân xem bóng đá ngày càng đông mà còn khiến cho các dịch vụ quang nơi diễn ra trận đấu tăng phi mã. Theo đó, cuộc chạm trán giữa Việt Nam và UAe trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11 cũng không phải là ngoại lệ.

Hàng nghìn cổ động viên tới sân để đồng hành và truyền lửa cho ĐT Việt Nam trong cuộc so tài vừa qua đã không khỏi “ngã ngửa” khi biết rằng các dịch vụ quanh sân Mỹ Đình tăng gấp 5-6 lần so với bên ngoài. Từ tiền gửi xe cho tới các khu vực mua đồ ăn, thức uống, tất cả đều khiến fan hâm mộ sốc nặng.

Theo xác nhận, một CĐV đến sân tối 14-11 xem trận Việt Nam – UAE – cho biết anh phải trả 350.000 đồng cho việc gửi ôtô bên ngoài SVĐ. Anh đã phải đến sân sớm 2 tiếng trước giờ bóng lăn mới có chỗ để xe, nếu không chắc phải quay xe ra về.

Giá dịch vụ ở sân Mỹ Đình tăng phi mã trong ngày Việt Nam chiến thắng

Chưa dừng lại ở đó, bên trong khu vực hành lang khán đài, các quầy bày bán đồ ăn uống như bim bim, xúc xích cũng tăng đột biến về giá cả. Giá trung bình cho 1 chai nước suối là 20.000-40.000 đồng, 50.000 đồng cho một chiếc bánh mì kẹp xúc xích, 20.000-30.000 đồng/gói bim bim.

Rõ ràng, bên cạnh việc cổ vũ cho các tuyển thủ dưới sân, không ít người đã gặp khó với tình trạng giá cả tăng phi lý tại sân Mỹ Đình trong trận đấu vào tối ngày 14/11. Đây là điều mà chắc chắn những fan hâm mộ chân chính không hề mong muốn khi đồng hành cùng thầy trò Park Hang Seo.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết