ĐT Việt Nam khó có sự phục vụ của Filip Nguyễn tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 15:04
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng thủ môn đang chơi tại giải VĐQG Czech sẽ không kịp có mặt tại trận đấu mở màn của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Xem thêm:

Trong thời gian qua, VFF đã bắt tay vào thực hiện thủ tục nhập tịch cho Filip Nguyễn với mong muốn thủ thành này sẽ có thể hợp pháp khoác áo ĐT Việt Nam. Đương nhiên, động thái trên chứng tỏ về mặt chuyên môn Filip Nguyễn đã đáp ứng được yêu cầu của các tuyển trạch viên Việt Nam.

Song nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt cùng đoàn quân HLV Park Hang Seo tại trận đấu mở màn trước Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9. Bởi thủ tục nhập tịch của Filip Nguyễn vẫn chưa hoàn tất.

Filip Nguyễn chưa thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại trận ra quân VL World Cup 2022
Filip Nguyễn chưa thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại trận ra quân VL World Cup 2022

Theo đó, tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện chúng tôi đã gửi hồ sơ sang đại sứ quán Việt Nam tại Czech. Các khâu thủ tục khác cũng đang được triển khai. Tuy nhiên việc này cần thời gian nên chưa thể xong sớm”.

Dù vậy, trong trường hợp Filip Nguyễn không kịp góp mặt, người hâm mộ Việt Nam cũng không phải quá lo lắng, bởi chúng ta vẫn còn những cái tên sáng giá như Đăng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng…

HLV Park Hang Seo đang theo dõi phong độ của các cầu thủ Việt kiều
HLV Park Hang Seo đang theo dõi phong độ của các cầu thủ Việt kiều

Đặc biệt, Văn Lâm đang chơi rất xuất sắc trong màu áo của Muangthong United. Mới đây, thủ thành người Nga gốc Việt đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Muangthong và Chiangrai thuộc khuôn khổ vòng 19 Thai League.

Tại vòng loại thứ hai, ĐT Việt Nam nằm tại bảng G cùng với Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE. Đây là một bảng đấu được nhận định rất thú vị và khó đoán. Vì vậy, việc chuẩn bị tốt về mặt nhân sự là điều kiện tiên quyết để ĐT Việt Nam có thể làm nên lịch sử, lần đầu tiên vượt qua vòng loại thứ hai ở một kỳ World Cup.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam