ĐT Việt Nam nói lời chia tay với một tiền đạo trước chuyến hành quân đến Malaysia

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 16:17
2.6 /5 của 58 đánh giá

Những tin không vui về nhân sự tiếp tục đến với ĐT Việt Nam ngay trước thềm cuộc chiến cam go với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Có lẽ từ lúc mới cầm quân ở ĐT , chưa bao giờ HLV Park Hang Seo lại gặp nhiều khó khăn như vậy về mặt nhân sự ở thời điểm hiện tại. Ông phải nói lời chia tay với nhiều trụ cột quan trọng vì nhiều lý do.

Và mới đây, một con bài trên hàng công mà thầy Park có thể trọng dụng trong trận đấu với Malaysia tới đây là Hà Minh Tuấn cũng đã phải nói lời chia tay với màu áo ĐTQG. Cầu thủ hiện khoác áo Quảng Nam gặp phải chấn thương sụn chêm.

Chấn thương này khiến Minh Tuấn phải ngồi ngoài chữa trị tầm 2 tháng. Anh đang chữa trị tại Quảng Nam và đang chuẩn bị đáp chuyến bay để ra Hà Nội trị chấn thương. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Minh Tuấn lỡ hẹn với ĐTQG vì chấn thương.

Hà Minh Tuấn là một tiền đạo có lối chơi hiện đại và khả năng săn bàn tốt. Đây cũng là mẫu trung phong được thầy Park trọng dụng.

Với chấn thương của Minh Tuấn, trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ còn lại Hà Đức Chinh, Công Phượng và Tiến Linh để đá tiền đạo cắm. 

Minh Tuấn luôn bạc phận trước mỗi lần tuyển quân của ĐT Việt Nam

Ngoài Hà Minh Tuấn, tuyển Việt Nam sẽ vì lý do thẻ phạt. Trong khi đó, về phía Duy Mạnh và Xuân Mạnh, họ cũng đang gặp phải những chấn thương nặng và vẫn chưa xác định được thời điểm quay trở lại. Trong khi đó, Xuân Trường và Huy Hùng cũng chắc chắn sẽ không thể lên tuyển vì phải điều trị chấn thương.

Trận đấu với ĐT Malaysia sẽ rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Chúng ta đang đứng ở vị trí đầu bảng G vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên chỉ hơn đối thủ này 2 điểm. Do đó, một chiến thắng ngay tại sào huyệt Bukit Jalil là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò ông Park Hang Seo.

Minh Tuấn mới chỉ được trải nghiệm cảm giác tập luyện với tuyển Việt Nam

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới. Tuy nhiên đây chỉ là dự kiến ban đầu, khi nó hoàn toàn có thể bị hoãn lại do tình hình dịch Covid 19 đang diễn ra khá phức tạp tại châu Á.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam