ĐT Việt Nam tập nhẹ giữa trời 41 độ C trước giờ đấu Jordan

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 19:24
4 /5 của 6 đánh giá

HLV Park Hang Seo yêu cầu ĐT Việt Nam có buổi tập thể dục ngay khuôn viên khách sạn ở Dubai dù nhiệt độ ngoài trời lên tới 41 độ C.

0h rạng sáng mai 1/6 (giờ Việt Nam), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Jordan ở thành phố Dubai (UAE). Đây là trận đấu làm nóng duy nhất của thầy trò trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam sẽ có được lực lượng mạnh nhất với đầy đủ quân số, sau khi các cầu thủ gặp chấn thương trước đó như Duy Mạnh, Đình Trọng, đều đã trở lại trong trận đấu tập đối kháng của đội vào tối qua 30/5.

ĐTViệt Nam di chuyển xuống khuôn viên khách sạn để tập thể dục

Nhiệt độ ngoài trời lên tới 41 độ C tại Dubai khiến nhiều cầu thủ phải nhăn mặt

Đáng chú ý, trước giờ trận giao hữu với Jordan diễn ra, ĐT Việt Nam đã có buổi nhẹ bất ngờ ngay giữa trưa. Theo đó, Khoảng 12h trưa ngày 31/5, các tuyển thủ Việt Nam được lệnh xuống khu vực cạnh hồ bơi của khách sạn tại Dubai (UAE) để tập thể dục.

Được biết, vào thời điểm thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho buổi tập thể dục, nhiệt độ ngoài trời tại thành phố Dubai lên đến hơn 41 độ C. trước cái nắng, nóng như thiêu đốt tại Dubai khiến nhiều cầu thủ cảm thấy khá khó chịu.

HLV Park yêu cầu các cầu thủ tập thể lực trong vòng 15 phút

Chiến lược gia người Hàn tranh thủ hỏi han Văn Hậu

Thầy Park đưa các học trò ra một góc của tầng trệt khách sạn để cùng thực hiện một số bài tập thể dục, thả lỏng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung Gyun. Trong lúc tập thể dục, chiến lược gia người Hàn Quốc ân cần hỏi han .

Các tuyển thủ Việt Nam thực hiện các bài tập thể dục, thả lỏng trong khoảng 15 phút dưới cái nắng ở Dubai, trước khi cả đội về khu vực nhà ăn riêng để dùng bữa trưa và nghỉ ngơi, trước khi ra sân thi đấu giao hữu với ĐT Jordan vào tối 31/5.

Do tính chất quan trọng của trận đấu, cả phía ĐT Việt Nam và Jordan đều thống nhất đi đến quyết định về việc bảo mật thông tin cuộc thư hùng diễn ra trên đất UAE tối ngày 31/5. Theo đó, giới truyền thông không được phép tác nghiệp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam