Dự báo thu nhập kỷ lục, Barcelona vẫn lo lắng khôn nguôi

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp mới đây, Barcelona công bố mức dự báo thu nhập trong năm nay lên đến 960 triệu euro. Tuy nhiên, Ban quản trị CLB cho hay họ đang phải trả nhiều khoản phí, trong đó gánh nặng trả lương cho các cầu thủ là quá nặng nề.

Xem thêm:

Phát ngôn viên của Hội đồng quản trị câu lạc bộ Barcelona, ông Josep Vives đã công bố kết quả tại cuộc họp của Hội đồng quản trị được tổ chức vào hôm thứ Năm vừa qua. Trong đó ông nhấn mạnh vào khoản dự báo thu nhập của CLB lên đến 960 triệu euro, cao nhất trong lịch sử CLB.

Josep Vives thông báo về mức thu nhập lớn nhất trong lịch sử CLB

Tuy nhiên Josep Vives cũng chỉ ra các khoàn chi phí dự kiến mà CLB phải trả lên đến 929 triệu euro, chưa kể khoản thuế sau thu nhập là 11 triệu euro.

Ngày 20/10 tới Barcelona sẽ tiếp tục mở một cuộc họp để bàn về chính sách cắt giảm một số khoản phí thông qua cuộc họp cổ đông. Một số trong số các vấn đề quan trọng nhất trong cuộc họp sắp tới là việc loại bỏ mức 10% phí thu nhập để câu lạc bộ có thể yêu cầu một khoản vay tín dụng.

Nếu được chấp thuận, câu lạc bộ có thể yêu cầu một khoản tín dụng khác có thể chi trả đầy đủ cho các chi phí hoạt động của CLB.

Gánh nặng trả lương cho các cầu thủ

Mùa giải năm nay, Barca đã ký hợp đồng mới và gia hạn hợp đồng với hàng loạt các cầu thủ với mong muốn bảo vệ chức vô địch và chinh phục . Theo đó, khoản chi của Barcelona cũng tăng lên chóng mặt trong thời gian gần đây.

Trong đó, gia hạn hợp đồng với một số cầu thủ như , và đã tiêu tốn khá nhiều ngân sách của CLB. Barca đang tiếp tục lên kế hoạch về việc gia hạn hợp đồng với ; và .

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha