Truyền nhân của Ronaldo, Andre Silva đang tỏa sáng rực rỡ

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 00:15
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ được mệnh danh là truyền nhân của Cristiano Ronaldo, Andre Silva đang tỏa sáng rực rỡ tại La Liga. Anh đang từng bước trở thành trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha.

Xem thêm:

Tiền đạo người Bồ Đào Nha là nhân tố chính giúp Sevilla có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước tại vòng 6 La Liga vừa qua. Anh đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Kền kền trắng chỉ trong vòng 4 phút (từ 17’ đến 21’).

Điều này phản ánh đúng với phong độ tuyệt vời mà Silva đang có. Kể từ khi chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn từ vào đầu mùa giải này, anh đã có được 7 bàn thắng chỉ trong 6 trận ra sân.

Andre Silva đang tỏa sáng rực rỡ

Điều đặc biệt đó là Silva ghi bàn vào lưới đội bóng được dẫn dắt bởi người thầy cũ. HLV Lopetegui của Real Madrid từng có quãng thời gian dẫn dắt FC Porto từ năm 2014 đến 2016.

Khi đó, vị chiến lược gia 52 tuổi đã không phát hiện ra tài năng của Silva và không trọng dụng anh. Ngay sau khi ông ra đi, tiền đạo 22 tuổi lại tỏa sáng rực rỡ với 24 bàn trong 58 lần ra sân.

Sự xuất sắc của anh đã được những tuyển trạch viên của AC Milan để mắt tới. Đội bóng đến từ Italia sau đó đã bỏ ra khoản tiền 38 triệu euro để đưa anh về sân San Siro.

Trước sự phát triển nhanh chóng của Silva, Ronaldo thậm chí từng cho rằng anh đã có người thay thế xứng đáng tại tuyển quốc gia: “Khi tôi nghỉ hưu, bóng đá Bồ Đào Nha sẽ có đầu tàu tuyệt vời vì họ đã tìm thấy một tiền đạo vĩ đại: Andre Silva”, đây là lời phát biểu của tiền đạo vào năm 2017.

Anh là tương lai của tuyển Bồ Đào Nha

Trong màu áo tuyển quốc gia, Silva đang có những bước tiến dài và dần trở thành trụ cột. Anh ghi 13 bàn trong 28 trận ra sân, con số này với Ronaldo chỉ là 9 bàn.

Hiệu suất ghi bàn này là trong thời điểm anh đang gặp khó khăn tại AC Milan. Bản hợp đồng cho mượn trong mùa hè này đưa anh đến Tây Ban Nha và có lẽ đây mới chính là nơi phù hợp để Silva tỏa sáng.

Anh ghi một cú hattrick trong chiến thắng 4-1 của Sevilla trước Rayo Vallecano ngay trong ngày ra quân. Với những gì đã thể hiện, tiền đạo này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tỏa sáng trong tương lai.

Hiện tại, Sevilla đang đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng . Họ chỉ kém đội đầu bảng Barcelona đúng 1 chiến thắng.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha