Dự bị mòn ghế ở Buriram, Hoàng Anh Gia Lai quyết đưa Xuân Trường sang châu Âu thi đấu

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

Lương Xuân Trường đã có những trận đấu liên tiếp phải ngồi ghế dự bị của Buriram United. Điều này đã khiến CLB Hoàng Anh Gia Lai không hài lòng và đang có ý định đưa tiền vệ sinh năm 1995 sang châu Âu thi đấu.

Tham khảo thêm:

 cùng với  là ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã xuất ngoại ngay đầu mùa giải 2019. Tuy nhiên nếu như Công Phượng đang có khởi đầu khá tốt tại Incheon United thì Xuân Trường lại tỏ ra khá chật vật tại .

Tiền vệ sinh năm 1995 thường xuyên phải ngồi dự bị và không được ra sân trong màu áo đội bóng chủ quản. 

Và với việc cặp tiền vệ trung tâm của Buriram là Suchao Nutnum và Hosogai đang thi đấu rất tốt thì nhiều khả năng tiền vệ tài hoa của sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài.

xuan truong
Xuân Trường đã liên tục phải dự bị từ khi đến Buriram United

Lường trước được nguy cơ đó, đang có ý định triệu hồi Xuân Trường về Việt Nam. Nhưng nếu có trở về thì phải sang giai đoạn lượt về , Xuân Trường mới có thể góp tên trong danh sách đăng ký của đội bóng phố Núi.

Tuy nhiên đó sẽ là một sự lãng phí với Xuân Trường bởi nếu phải rời sân cỏ quá lâu, anh sẽ mất cảm giác bóng và không có phong độ tốt.

Chính vì vậy mà bầu Đức đã tính đến chuyện để tiền vệ sinh năm 1995 tạm thời sang một giải đấu khác thi đấu. Theo đó chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai đã bật mí CLB MSK Milina của Slovakia đang dành sự quan tâm cho Vũ Văn Thanh và Lương Xuân Trường.

Giải vô địch quốc gia nước này đang trong giai đoạn bổ sung lực lượng và không loại trừ khả năng, bầu Đức sẽ để Xuân Trường chuyển tới thi đấu cho MSK Milina.

xuan truong
Nhiều khả năng Hoàng Anh Gia Lai sẽ đưa Xuân Trường sang châu Âu thi đấu

Nếu có thể đến MSK Milina, Xuân Trường sẽ chơi khoảng 10 trận trong giai đoạn từ giờ đến khi lượt về V-League khởi tranh. 

Tuy nhiên tất cả những thông tin trên mới đang ở mức kế hoạch và biết đâu nếu được Buriram trao cơ hội trong những trận đấu tới đây, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai sẽ vẫn ở lại Thai League cho đến hết mùa giải.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam