Dự đoán đội hình U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Brunei

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Theo như giới chuyên môn dự đoán, HLV Park Hang Seo sẽ chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên để ghi bàn vào lưới Brunei để giành 3 điểm đầu tiên.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào cuộc hành trình tại vòng loại vào 20h00 tối nay, 22/3. Và đối thủ của chúng ta sẽ là Brunei.

Với ý nghĩa là một trận ra quân và có tính chất quyết định đến 3 điểm đầu tiên và ảnh hưởng nhiều đến vị trí trên bảng xếp hạng, chắc chắn HLV sẽ có những tính toán kĩ càng. Và điều rất nhiều người quan tâm lúc này là ông thầy người Hàn sẽ sử dụng đội hình nào để đối đầu với Brunei.

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn và mục tiêu cần nhiều bàn thắng để đua hiệu số với 2 đối thủ Indonesia và Thái Lan, nhiều khả năng thầy Park sẽ tung ra một đội hình thiên về tấn công. Như thường lệ sơ đồ 3-4-3 sẽ là sơ đồ yêu thích của chiến lược gia người Hàn.

u23 viet nam brunei
HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình siêu tấn công trong trận đấu với Brunei

Trong khung thành của U23 Việt Nam, sẽ được trao trọn niềm tin. Với tài năng và kinh nghiệm của mình trong màu áo của U23 và đội tuyển Việt Nam, thủ môn sinh năm 1997 được hi vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Ở hàng phòng ngự, với việc Đình Trọng chưa bình phục hoàn toàn, nhiều khả năng thầy Park sẽ giữ trung vệ sinh năm 1997 cho trận đấu với Indonesia và Thái Lan. Nhiều khả năng Thành Chung sẽ là người thay Đình Trọng gánh vác trọng trách nhạc trưởng ở hàng phòng ngự.

Bộ đôi Đức Chiến và Tấn Sinh là chơi cạnh Thành Chung để cùng bảo vệ khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong khi đó vị trí ở 2 bên hành lang biên sẽ khó thoát khỏi tay Văn Hậu và Tấn Tài. Với sự có mặt của Văn Hậu bên cánh trái và Tấn Tài bên cánh phải. 2 biên của U23 Việt Nam sẽ rất linh hoạt vừa có thể lui về phòng thủ, vừa lợi hại với những pha tấn công dọc biên.

u23 viet nam brunei
Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam được giới chuyên môn dự đoán

Ở tuyến giữa, với lối chơi thông minh, kĩ thuật của mình, đội phó U23 Việt Nam, Hoàng Đức sẽ được bố trí để điều tiết lối chơi cho toàn đội. Và người đá cặp với tiền vệ của Viettel sẽ là “số 10” hậu bối của Công Phượng-Thái Quý.

Trên hàng công, Đức Chinh dù chưa có được phong độ tốt nhất trong thời gian qua vẫn sẽ là quân bài số 1 của thầy Park ở vị trí trung phong cắm. Hỗ trợ cho Đức Chinh sẽ là Xuân Tú và Quang Hải.

Với một đội hình thiên về tấn công, U23 Việt Nam thể hiện quyết tâm lớn giành chiến thắng, thậm chí là một trận thắng đậm trong ngày mở màn để tạo đà động lực trước khi đối đầu với 2 đối thủ trực tiếp là U23 Indonesia và U23 Thái Lan sau đó. 

Khánh Linh

 

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.