Dự đoán thứ hạng của MU sau vòng 10 Ngoại Hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 14:59
5 /5 của 2 đánh giá

Trận đấu của MU và Southampton nếu như có kết quả có lợi cho Quỷ đỏ sẽ giúp CLB cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Những chiến thắng đang đến liên tiếp với MU trên các đấu trường, và ở vòng đấu cuối cùng gặp Southampton, đội bóng này sẽ tiếp tục có cơ hội nối dài chuỗi trận này.

Đội bóng chủ sân St Mary không phải là một đối thủ quá khó chơi, bất chấp việc họ đang có một mùa giải thăng hoa và một vị trí trong top 6 trước khi vòng đấu thứ 10 diễn ra. MU thay vào đó đang ở một vị trí thấp hơn, tuy nhiên không có nghĩa là sẽ bị đánh giá thấp.

Một chiến thắng đương nhiên sẽ là điều mà các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng tới, và nếu thực hiện được điều này, Quỷ đỏ sẽ bắt đầu trở lại với cuộc đua ở mùa bóng năm nay.

Nói chính xác hơn, từ vị trí thứ 10, MU sẽ có thể vươn lên cao nhất là vị trí thứ 6 nếu tất cả các yếu tố đều ủng hộ thầy trò HLV Solskjaer ở trận đấu với Southampton và cả các trận đấu khác.

Bảng dự đoán vị trí của các đội bóng có thể có được sau khi vòng 10 kết thúc

MU sẽ phải có được chiến thắng trước Southampton trước khi nghĩ đến một vị trí cao trên bảng xếp hạng, thậm chí, đó là một trận đấu mà MU phải có được cách biệt lên tới 4 bàn trước The Saints để vượt qua đội bóng đứng ở vị trí thứ 6 là Everton, CLB vừa để thua trận đấu vừa qua trước Leeds United với tỷ số tối thiểu.

Ngược lại, nếu như để thua, MU có thể sẽ tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, và chắc chắn điều này không một CĐV nào cũng như chính ban lãnh đạo của MU muốn nhìn thấy.

Nếu như để thua Southampton, MU có thể sẽ tụt xuống vị trí thứ 15

Bước vào trận đấu tới, MU đang có một vài vấn đề trong đội hình chính khi có một vài cầu thủ vẫn chắc chắn có thể ra sân, cụ thể là trường hợp của Pogba và Aaron Wan-Bissaka.

Trong khi đó, Southampton cũng không khá hơn khi tiền đạo chủ lực của đội bóng này là Danny Ings đang gặp chấn thương nặng và sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có thể thi đấu trở lại.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.