Solskjaer nói chuyện với BLĐ, định đoạt tương lai tại MU?

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 08:10
5 /5 của 1 đánh giá

Đích thân HLV Ole Solskjaer mới đây đã tiết lộ với báo giới về những cuộc đối thoại với BLĐ đội bóng, như một động thái ngầm xác định tương lai tại MU.

Solskjaer đã đi được nửa chặng đường trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với MU được ký vào tháng 3/2019, sau khi chiến lược gia người Na Uy kết thúc thời gian thử việc và chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng mà HLV Jose Mourinho để lại.

Các cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng sẽ được xúc tiến vào năm sau, khi Solskjaer bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng. Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, BLĐ MU chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ tiếp tục tin tưởng Solskjaer, nhất là khi những tin đồn về việc các HLV khác đang trên đường tới sân Old Trafford vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc.

Trong khi đó, Solskjaer lại khá tự tin về tương lai của mình tại MU. Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, nhà cầm quân 47 tuổi đã tiết lộ về những cuộc đối thoại với BLĐ đội bóng cũng như kế hoạch sắp tới.

"Chúng tôi đang dần mang lại những kết quả tốt và tất cả những gì tôi muốn là giúp MU cải thiện với tư cách là một đội bóng. 

Solskjaer tự tin về tương lai tại MU

Tôi đã có những buổi đối thoại rất tốt với câu lạc bộ. Bạn phải suy nghĩ về kế hoạch dài hạn và ngắn hạn. Và tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng, đây là cơ hội để tôi chứng minh một quan điểm nào đó.

Đó không phải là câu chuyện được viết ở đây. Mọi quyết định của tôi đều vì lợi ích của MU. Đối với tôi, đơn giản chỉ là kết quả và chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện. Chúng tôi đang có cơ hội rất tốt bởi đội hình này có thể tiến xa hơn".

Đội hình của MU đã được tiếp thêm sức mạnh rất lớn kể từ khi chiêu mộ Bruno Fernandes vào tháng 1/2020. Những gì mà tiền vệ người Bồ Đào Nha mang lại cho đến hiện tại không đơn thuần chỉ là những bàn thắng hay các đường kiến tạo.

"Hãy nhìn vào các số liệu thống kê từ khi chúng tôi sở hữu Bruno trong đội hình. Kể từ trận đấu với Burnley, chỉ có duy nhất Liverpool giành được nhiều điểm số hơn MU. Do đó, chúng tôi vẫn đang tiến bộ mỗi ngày. Mùa giải này rất khó lường và điều quan trọng là phải giữ một tư duy đúng đắn", Solskjaer nói thêm.

Bruno Fernandes giúp MU thăng hoa 

MU đang có khởi đầu không tốt ở giải Ngoại hạng Anh khi tạm xếp thứ 11 trên BXH sau 8 trận đã đấu. Ở đấu trường Cúp C1, Quỷ đỏ có kết quả khả quan hơn khi dẫn đầu bảng H sau 5 lượt trận.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.