Dự kiến nghỉ dài hạn, sao trẻ bất ngờ báo tin vui cho Man United

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một thời gian dài dính chấn thương, sao trẻ Man United vừa tiết lộ khả năng hồi phục thần kỳ của bản thân và đã sẵn sàng trở lại.

Diogo Dalot là một trong những bản hợp đồng đầy tiềm năng của Man United ở mùa hè 2018. Hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha đã có những màn thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là sự đa năng khi có thể thi đấu được ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phải và cả tiền đạo cánh phải.

Tuy nhiên, những chấn thương đang cản trở sự phát triển của cầu thủ người Bồ. Trong trận thua của MU trước Newcastle hồi tháng 10, Diogo Dalot dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Thậm chí các bác sỹ còn cho rằng cựu sao Porto có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Diogo Dalot sắp trở lại sau chấn thương

Mặc dù vậy, ngôi sao 20 tuổi vừa cập nhật tình hình chấn thương trên Instagram. Cụ thể, Dalot đăng một hình ảnh đang tập luyện cùng nội dung: “Đến gần hơn với sự trở lại”. Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn đối với các CĐV Quỷ đỏ khi mùa giải sắp sửa bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.

Man United hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Theo tờ Daily Mail, Dalot đã có thể tập nhẹ. Ngôi sao người Bồ có thể có tên trong danh sách thi đấu trước Sheffield United ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào cuối tuần này, song rất khó để anh có tên trong danh sách đá chính.

Gia Long

Bình luận bài viết