Đức Chinh tiết lộ mục tiêu mới trong sự nghiệp

Thứ Bảy, ngày 06/04/2019 - 14:40
5 /5 của 1 đánh giá

Hà Đức Chinh cho biết, anh mong muốn trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng Việt Nam trong tương lai.

Xem thêm: 

Vòng loại U23 châu Á vừa qua chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của Đức Chinh. Cầu thủ sinh năm 1997 đã đóng góp không nhỏ vào thánh tích giành vé đến Thái Lan vào năm sau của U23 Việt Nam. Nổi bật là bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt trong chiến thắng đậm 4-0 của thầy trò HLV Park Hang Seo trước U23 Thái Lan.

Đức Chinh thi đấu ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á
Đức Chinh thi đấu ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á

Chắc chắn, những thể hiện tích cực trên sẽ là bàn đạp để Đức Chinh hướng đến những mục tiêu cao hơn. Và trong một chia sẻ trước báo chí mới đây, cầu thủ người Tuyên Quang tiết lộ Quả bóng vàng là danh hiệu mà anh muốn đạt được trong tương lai.

“Quả bóng vàng là mục tiêu của tôi trong sự nghiệp. Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam nào cũng ao ước có được điều này. Dẫu vậy, tôi cần cố gắng hơn thật nhiều để trưởng thành và hoàn thiện bản thân, trước khi nghĩ đến Quả bóng vàng. Trước mắt, tôi muốn thi đấu tốt để có một suất dự SEA Games. Mục tiêu của tôi trong năm 2019 là giành HCV SEA Games”.

Còn nhớ, trước đây người thầy của Đức Chinh tại SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức cũng từng đánh giá anh là một trong những chân sút có triển vọng của của bóng đá Việt Nam và nhận định Đức Chinh có thể giành được Quả bóng vàng nếu có sự phát triển đúng hướng.

Đức Chinh mong muốn giành Quả bóng vàng Việt Nam
Đức Chinh mong muốn giành Quả bóng vàng Việt Nam

Trong bối cảnh các đàn anh như Công Phượng, Văn Đức đã quá tuổi, Đức Chinh chính là cái tên được kỳ vọng lớn trên hàng công của U22 Việt Nam ở SEA Games 30 cũng như tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam