Lái xe trên đường, hai ngôi sao Arsenal bất ngờ bị cướp tấn công

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 05:58
5 /5 của 1 đánh giá

Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã trở thành nạn nhân của một vụ cướp tại London. Đến thời điểm hiện tại, cả hai đều đã an toàn và ổn định tâm lý.

>> Xem thêm:

Tiền vệ người Đức đang lái chiếc Mercedes G Class 4 chỗ của mình trên đoạn gần Golders Green Road. Trong xe có cả người đồng đội tại Arsenal là Kolasinac.

Tuy nhiên, nó đã bất ngờ bị 1 tên cướp lái xe máy chặn đường. Hắn đội mũ bảo hiểm che kín mặt và đã dùng dao để gây uy hiếp hòng chiếm đoạt tài sản của hai ngôi sao này.

Video cận cảnh 2 ngôi sao của Arsenal bị cướp được camera ghi lại

Trước tình thế nguy hiểm, Ozil đã cố gắng đóng cửa để tên cướp không thể tiếp cận mình. Trong khi đó, Kolasinac đã xuống xe và có một màn đánh giáp mặt với kẻ xấu kia.

Trong lúc đồng đội đang chiến đấu, Ozil đã nhanh chóng lao chiếc xe đến nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ gần đó tên là Likya để cầu cứu. Trước tình hình này, tên cướp đã nhanh chóng thoái chạy mà không chiếm đoạt được bất cứ thứ gì.

Cảnh sát có mặt ở hiện trường sau đó và ngay lập tức tiến hành phong tỏa khu vực để truy lùng tên cướp. Rất may, cả hai ngôi sao của Pháo thủ đều không bị thương và đã ổn định về tâm lý.

Cả hai đã trở lại tập trung cùng đồng đội
Cả hai đã trở lại tập trung cùng đồng đội

Đây thực tế không phải lần đầu tiên những vụ cướp bằng xe máy diễn ra. Theo thông tin từ phía cảnh sát, trước đó đã xảy ra sự việc tương tự cũng trong khu vực này. Tuy nhiên, họ chưa thể xác minh ra danh tính thủ phạm.

Sau khi ở lại để lấy lời khai, cả Ozil và Kolasinac đều đã trở về tập trung cùng đội. Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ được trở lại sân Emirates và tiếp đón Lyon trong khuôn khổ Emirates Cup.

Các đối thủ tiếp theo của Arsenal trong loạt giao hữu là đội bóng đến từ Pháp – Angers và Barcelona. Trận đấu đầu tiên của thầy trò Unai Emery tại Premier League sẽ diễn ra vào ngày 11/8 đụng độ Newcastle.

Hiển Vi

 

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.