Được HLV Park Hang Seo để mắt, Tuấn Anh phản ứng bất ngờ

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 20:14
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa gây bất ngờ khi khẳng định mong muốn tập trung cống hiến cho CLB, trước thông tin được HLV Park Hang Seo cân nhắc gọi lên ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu khá tốt kể từ khi trở lại sau chấn thương. Thủ lĩnh của Đội bóng Phố Núi đang dần tìm lại cảm hứng chơi bóng và có khả năng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ anh chưa có ý định quay trở lại . Thay vào đó, cầu thủ này mong muốn được tập trung cống hiến cho CLB.

tuấn anh
Tuấn Anh cho rằng ĐT Việt Nam hiện tại đang có nhiều tiền vệ trung tâm xuất sắc

 

Trả lời họp báo trước trận Viettel – HAGL, Tuấn Anh cho biết: “Bóng đá Việt Nam hiện nay có nhiều cầu thủ chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, ví dụ như Văn Thuận của TP.HCM chẳng hạn. Thêm vào đó, Hùng Dũng, Đức Huy… của Hà Nội FC cũng đã khẳng định được tài năng của mình và tôi không muốn nhắc lại.

“Tôi chưa làm việc với HLV Park Hang-seo bao giờ nên không biết mình có phù hợp với triết lý, lối chơi của thầy hay không. Trước mắt, tôi chỉ muốn tập trung hết sức vào việc thi đấu cùng CLB ở V.League”.

Tuấn Anh có sự trở lại đầy nỗ lực ở sân chơi V-League

Khi được hỏi về phong độ hiện tại, tiền vệ gốc Thái Bình cho hay: “Mỗi người có một góc nhìn, cách đánh giá khác nhau. Cá nhân tôi không muốn so sánh bản thân ở thời điểm hiện tại và quá khứ”

“Tôi cảm thấy mình đang chơi tốt và hy vọng sẽ còn cải thiện được nhiều hơn nữa về chuyên môn để đóng góp nhiều nhất cho CLB”.

Trận cầu vòng 9 V-League 2019 giữa CLB Viettel và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào 19h00 ngày mai 12/5.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam