Eden Hazard: “Sarri chắc chắn đã hài lòng với chúng tôi”

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 02:40
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người Bỉ hy vọng rằng người thầy của mình sẽ có tâm trạng nhẹ nhõm hơn khi Chelsea “đáp trả” lại trận thua trước Bournemouth bằng một chiến thắng vang dội trước Huddersfield.

Xem thêm:

Ngôi sao số một của Chelsea, Eden Hazard hy vọng rằng họ đã gây ấn tượng với HLV trưởng Maurizio Sarri với chiến thắng “hủy diệt” 5-0 trước đội đang đứng cuối trên BXH , Huddersfield Town.

Gonzalo Higuain đã có một cú đúp cho mình trong trận đấu đầu tiên thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Cùng với đó là một cú đúp của Hazard cùng với bàn thắng của David Luiz đã giúp Chelsea trở lại với vị trí thứ 4 trên BXH.

Chelsea
Higuain và Hazard là 2 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Chelsea

Chiến thắng ngọt ngào của The Blues đã phần nào làm các cổ động viên, các cầu thủ và chính Sarri tạm thời quên đi thất bại 0-4 trước Bournemouth hồi giữa tuần.

Sau thất bại đó, Sarri đã rất không hài lòng với các học trò vì đã không nỗ lực thi đấu khi bị dẫn bàn. Ngay sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia đã giữ các học trò trong phòng thay đồ gần 1 tiếng đồng hồ để trao đổi thẳng thắn. Ngoài ra gần đây Hazard cũng là cái tên thường xuyên bị chỉ trích.

Nhưng kết thúc trận đấu hôm nay bằng một màn trình diễn ấn tượng hơn, Hazard đã hy vọng rằng ông thầy của mình sẽ hài lòng với màn trình diễn của anh cũng như của cả đội.

Eden Hazard
Cầu thủ người Bỉ đã tỏa sáng trở lại sau chuỗi trận không mấy thành công

“Tôi luôn luôn nói rằng sau khi chúng tôi để thua một trận đấu thì chúng tôi cần phải giành chiến thắng vào trận đấu sau đó và chúng tôi đã làm rất tốt ngày hôm nay”, Hazard chia sẻ với đội ngũ Premier League. “Chúng tôi đã thi đấu một trong những trận đấu hay nhất của mùa giải và ghi được 5 bàn thắng tuyệt vời”.

“Tôi nghĩ rằng Sarri và các CĐV sẽ rất vui bởi vì ông ấy đã trông mong một phản ứng từ sau trận thua trước Bournemouth và chúng tôi đã cho ông ấy thấy. Chúng tôi cũng đang rất hạnh phúc và đang mong chờ tới trận đấu với tới đây. Chúng tôi cần tiếp tục chiến thắng như thế này. HLV luôn muốn chúng tôi thi đấu giống như hôm nay”.

Maurizio Sarri
Có vẻ như Sarri và Hazard đã tìm được tiếng nói chung về mặt chiến thuật

“Sau trận đấu này, sự tự tin của chúng tôi đã được cải thiện hơn so với 2 ngày trước nhưng sắp tới chúng tôi sẽ phải đối đầu với nhà vô địch và chúng tôi biết rằng đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi đã đánh bại họ tại Stamford Bridge, vậy sao không làm thế một lần nữa nhỉ?”

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.