Emerson: “Chelsea đang đi đúng hướng”

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ 24 tuổi đang chuẩn bị cho chuỗi ngày thi đấu để vượt qua tháng Hai căng thẳng, cùng Chelsea chiến đấu trụ lại ở 3 đấu trường.

Xem thêm:

Hậu vệ cánh Emerson Palmieri nói rằng anh thỏa mãn với quá trình mà Chelsea đang làm khi họ tiếp tục chiến đấu cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Emerson
Emerson cho rằng Chelsea vẫn đang đi đúng hướng

Những thất bại nặng nề trước và Bournemouth đã khiến đoàn quân của Maurizio Sarri để tuột mất vị trí trong top 4 . Giờ đây, The Blues chỉ còn cơ hội vô địch 3 danh hiệu còn lại ở mùa giải năm nay.

Sau khi giành chiến thắng trên sân khách với tỉ số 2-1 ở trận lượt đi tại Europa League hôm thứ Năm vừa qua, toàn đội sẽ quay trở lại Anh để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với tại FA Cup.

The Blues sau đó sẽ thi đấu nốt trận lượt về Europa League trước khi gặp lại Man City tại trận chung kết Carabao Cup diễn ra vào Chủ Nhật tuần sau. Và cuối cùng là đối đầu với tại Premier League vào cuối tháng.

Chelsea
Chelsea phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và khó nhằn trong phần còn lại của tháng Hai

Mặc dù Emerson đã sẵn sàng cho 2 tuần căng thẳng sắp tới nhưng hậu vệ người Italia vẫn mong rằng các đồng đội của mình giữ vững sự tập trung và tiếp tục chăm chỉ tập luyện.

“Chúng tôi có rất nhiều trận đấu quan trọng trong tháng này vì vậy chúng tôi cần phải tập trung vào từng trận đấu theo cách tốt đẹp nhất”, Emerson chia sẻ sau trận đấu với Malmo. “Tôi chắc rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và mặc cho chúng tôi đang có trận chung kết trước mặt, chúng tôi vẫn cần phải tập trung vào từng trận đấu một”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.