Emery xác nhận về tình hình chấn thương của Koscielny

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 11:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trận thua trước Manchester United không chỉ khiến Arsenal bị loại khỏi FA Cup mà còn khiến họ mất đi bộ đôi Sokratis và Koscielny vì chấn thương. Mới nhất, HLV Unai Emery đã lên tiếng xác nhận về tình hình hiện tại của một trong hai cái tên trên.

>> Tham khảo thêm:

Với , anh dính chấn thương sau pha va chạm với Romelu Lukaku và phải rời sân ở phút 64 của trận đấu. Chứng kiến khoảnh khắc cầu thủ này nằm sân đau đớn, không ít cổ động viên Pháo thủ cảm thấy vô cùng lo lắng.

 Sau trận đấu, đã tiết lộ tình hình chấn thương của cậu học trò. Ông cho biết: “Cậu ấy (Koscielny) đã được đưa ngay tới bệnh viện sau pha va chạm ấy. Tôi cũng chưa rõ cậu ấy có vấn đề gì hay không nhưng xem ra Koscielny đã bị gãy xương hàm. Hy vọng là không phải như vậy”.

Man United Arsenal
Koscielny chấn thương sau pha va chạm với Lukaku

Ngoài ra, chiến lược gia người TBN cũng nhấn mạnh rằng tình hình chấn thương mà Sokratis gặp phải không quá quan trọng song anh nhiều khả năng cũng sẽ mất hơn 1 tuần để bình phục. Rõ ràng, HLV Emery đang thực sự đau đầu với hàng thủ của đội bóng khi mà trước đó, cả Holding và Bellerin đều đã nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Nói thêm về trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, HLV Emery khẳng định: “Chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng Manchester United là những người tận dụng cơ hội tốt hơn. Họ có nhiều cầu thủ biết cách để tạo ra sự khác biệt. Chiến thắng cho họ là điều hoàn toàn xứng đáng”.

Man United Arsenal
Và HLV Emery cho biết có thể anh đã bị gãy xương hàm

Thất bại 1-3 trước Quỷ đỏ khiến Arsenal chính thức dừng bước ở năm nay. Trước mắt Pháo thủ là trận đấu với Cardiff City tại vòng 24 ngoại hạng Anh. Sau đó, họ sẽ chuyến hành quân khó khăn trên sân Etihad của Manchester City.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.