Eto’o bị báo Italia “nhét chữ” khi tráo đáp án từ Messi thành Ronaldo

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 22:05
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Samuel Eto’o đã phải lên tiếng đính chính thông tin trên trang cá nhân về ai là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Người được “báo đen” nhắc tới chính là Messi chứ không phải Ronaldo như những lời báo chí Italia đăng tải.

Trước đó, tờ Gazzetta dello Sport (Italia) có bài phỏng vấn với cựu chân sút Barca, Samuel Eto’o. Có rất nhiều câu hỏi được tờ báo này đặt ra cho “báo đen” trong đó có câu hỏi ai là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Không rõ Eto’o đã nói gì với Gazzetta dello Sport thế nhưng khi lên bài tờ báo này viết câu trả lời của cựu cầu thủ Barca là Cristiano Ronaldo – cầu thủ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Juventus. Khá nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi Samuel Eto’o từng là đồng đội với Messi và cũng không ít lần anh thừa nhận Messi chính là cầu thủ hay nhất mà anh từng có cơ hội sát cánh. Có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh bài viết này của tờ báo Italia.

Eto’o bị báo Italia “nhét chữ” khi tráo đáp án từ Messi thành Ronaldo

Riêng với Mundo Deportivo, báo thân Barca tại Tây Ban Nha, cũng có những bình luận dưới bài đăng của Eto’o để chỉ trích GDS. “Chúng tôi luôn hiểu đó là Messi.

>>> Xem thêm Bóng đá quốc tế

Mới đây tiền đạo người Cameroon sau đó đã lên mạng xã hội để cải chính. Theo đó anh viết lên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Người hay nhất là Messi”. Anh cũng nhấn mạnh bản thân từng trả lời với tờ Gazzetta dello Sport (Italia) là Ronaldo chỉ là một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử mà thôi.

Ngay sau những lời đính chính của Eto’o, tờ Gazzetta dello Sport đã chỉnh sửa lại câu trả lời của anh thành Ronaldo.

Eto’o lên tiếng đính chính trên trang cá nhân

Không chỉ có báo chí, câu chuyện Messi và Ronaldo ai mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Mặc dù cả hai đều đã bước sang tuổi băm nhưng chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

Vừa qua cả Ronaldo và Messi đều đạt cột mốc đáng nhớ. Với El Pulga, anh đã ghi 4 bàn vào lưới Eibar tại vòng 25 La Liga, giúp anh nâng số hat-trick lên con số 48 trong sự nghiệp. Còn với Ronaldo, anh cũng vừa lập công trong chiến thắng 2-1 của Juve trước SPAL. Đó cũng là trận thứ 1.000 trong sự nghiệp của CR7.

Phong Trần

Bình luận bài viết