Messi khiến cầu thủ Eibar lắc đầu ngán ngẩm nhắc tên sau trận thắng của Barca

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi đã khiến cầu thủ của Eibar là Jose Angel phải ngao ngán khi nhắc tới tên mình sau chiến thắng 5-0 của Barcelona tại vòng 25 giải bóng đá La Liga.

Vòng 25 La Liga, Barcelona tiếp đón Eibar trên sân nhà với mục tiêu 3 điểm nhằm gây áp lực lên đội đầu bảng Real Madrid. Và mục tiêu đó của Barca không những được thực hiện mà nó còn ngoài sự mong đợi khi Messi mang về cho mình cú poker, tân binh 18 triệu euro Martin Braithwaite có 2 đường kiến tạo và quan trọng Real Madrid sau đó đã để thua 0-1 trước Levante.

Messi đã mang đến cơn ác mộng thực sự đến với hàng phòng ngự của Eibar. 3 bàn thắng được Messi ghi trong 40 phút đầu tiên của trận đấu, 1 bàn thắng được El Pulga ở những phút cuối. Trong cả trận đấu M10 rõ ràng không phải là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất nhưng anh chính là cầu thủ nguy hiểm nhất. Mỗi lần đội trưởng của Barca chạm bóng là mỗi lần hàng phòng ngự của Eibar đặt vào tình trạng báo động.

Messi khiến cầu thủ Eibar lắc đầu ngán ngẩm nhắc tên sau trận

Tính tới thời điểm hiện tại, Messi đã có 18 bàn và 12 kiến tạo ở La Liga mùa giải năm nay. Messi lúc này có 48 cú hat-trick ở cấp độ CLB, trong khi Ronaldo có 47 cú hat-trick.

Sau trận đấu, hậu vệ Jose Angel của Eibar có cuộc phỏng vấn ngắn với báo chí. Cầu thủ này lắc đầu ngao ngán khi được hỏi về M10:

“Tôi biết nói thế nào về Messi nhỉ, anh ta đơn giản là không thể ngăn cản. Bạn sẽ cảm thấy bất lực và giận giữ vì bạn sẽ chẳng làm được gì hơn được nữa”, Jose Angel chia sẻ với báo chí.

HLV Jose Luis Mendilibar của Eibar cũng giành những lời thán phục cho Messi sau trận đấu: “Nếu bạn thay đổi màu áo của Messi thì có lẽ trận đấu đã kết thúc với một kết quả khác”

Twitter của Eibar cũng thể hiện sự thán phục với Messi

Thậm chí trên Twitter của Eibar sau trận đấu cũng có một bài đăng bài tỏ sự ngưỡng mộ Messi: “Chúng tôi là những người thua cuộc. Bây giờ không còn gì để làm ngoài việc đứng lên và hoan nghênh Messi”

Sự sợ hãi của các cầu thủ Eibar cũng là điều dễ hiểu khi anh đã ghi được 20 bàn thắng vào lưới họ sau 11 trận.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha