Sao trẻ Real Madrid lỡ El Clasico vì chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 12:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trẻ đang khoác áo Real Madrid – Rodrygo Goes đã chính thức lỡ hẹn với trận đấu Siêu Kinh Điển diễn ra vào tuần tới sau một chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn vì ăn mừng khiêu khích.

Sau trận đấu với Levante, Real Madrid đã phải đón nhận một thông tin không vui khi ngôi sao người Bỉ – Eden Hazard đã dính chấn thương và sẽ không kịp bình phục cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới với Manchester City tại UEFA Champions League và trận El Clasico với Barcelona tại La Liga.

Ngoài việc vắng mặt ở 2 trận đấu tới, nhiều khả năng ngôi sao người Bỉ sẽ còn phải nghỉ thi đấu đến hết mùa bóng khi chấn thương của tiền vệ này được cho là khá nặng.

Hazard nhiều khả năng phải vắng mặt đến hết mùa bóng năm nay

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng chủ sân Bernabeu còn tiếp tục đón nhận thông tin buồn về lực lượng khi tiền đạo trẻ Rodrygo Goes cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới với Barcelona khi vừa phải nhận một chiếc thẻ đỏ ở trận đấu của đội B Real Madrid.

Sau một pha ăn mừng quá khích ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ngay trước mặt thủ môn đối phương, Rodrygo Goes đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài chính và rời sân từ sớm.

Cho dù chỉ là một trận đấu của đội B – Real Madrid thế nhưng Rodrygo cũng không thể xóa được chiếc thẻ đỏ và án treo giò ở trận đấu tới và đồng nghĩa với việc HLV Zidane sẽ tiếp tục phải chia tay với một cái tên nữa trong cuộc chạm trán với Barcelona.

Rodrygo Goes vắng mặt ở trận El Clasico vì chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn

Cả Hazard và Rodrygo đều là những cái tên có thể thi đấu tốt ở hành lang trái và khi hai cái tên này đều không thể ra sân, sẽ có rất ít những phương án để HLV người Pháp có thể sử dụng. Hơn nữa, những đối thủ trước mắt của Real đều là những câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá Châu Âu.

Trong 3 trận đấu gần nhất, Real chỉ thắng được đúng 1 trận, phong độ của Los Blancos ở thời điểm hiện tại vẫn đang là một dấu hỏi lớn và ở 2 trận đấu mang tính chất bước ngoặt của mùa bóng, liệu Zidane có thể xoay tua và tìm ra được một chiến thuật hợp lý giúp cho Kền Kền Trắng vượt qua khó khăn?

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha