Fabinho, liệu Klopp có nên dùng anh nhiều hơn?

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Fabinho chắc chắn không phải là tâm điểm trong những trận đấu gần đây của Liverpool nhưng đối với những ai theo dõi kĩ trận đấu mới thấy Fabinho là cầu thủ tạo ra sự khác biệt cho Quỷ Đỏ.

Xem thêm:

Những nghi ngờ về khả năng của như những tháng ngày đầu tiên ở Anfield có lẽ đã biến mất hoàn toàn khi cầu thủ này chứng minh giá trị của mình khi thi đấu rất hay sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đại chiến với .

Fabinho vào sân thay cho Milner

Một lần nữa, gặp Tottenham tại Anfield, Fabinho đã tỏa sáng khi được vào sân ở phút 77. Anh giúp Liverpool chơi khí thế hơn, động lực hơn và đưa sự tốc độ vào lối chơi của toàn đội nhưng cho đến khi Hugo Lloris “biếu” Liverpool bàn thắng sau pha đánh đầu của thì mọi thứ có vẻ đã quá muộn.

Điều này cũng tương tự như trận đấu ở Munich hồi tháng 3 khi anh nghỉ ngơi trên ghế dự bị để nhường chỗ cho bộ 3 tiền vệ đáng tin cậy của là Jordan Henderson, James Milner và Georginio Wijnaldum.

Chỉ sau 13 phút từ khi bóng lăn, Fabinho đã được đưa vào sân sau chấn thương của đội trưởng Quỷ Đỏ. Và dù đó không phải là trận đấu hay nhất của anh trong mùa giải này thì anh vẫn là chìa khóa trong đội hình của Klopp giúp đánh bại và giành chiến thắng 3-1.

Jamie Carragher hết lời khen ngợi Fabinho

Sẽ rất hấp dẫn khi xem rằng liệu Klopp có tiếp tục gắn bó với bộ 3 tiền vệ đáng tin tưởng nhất của mình nữa hay không hay Fabinho sẽ bắt đầu được tin dùng hơn trong những trận đấu quan trọng nhất của Liverpool trong giai đoạn cuối mùa.

Jamie Carragher cũng dành những lời khen cho Fabinho: “Tôi nghĩ Fabinho có thể là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool kể từ đầu năm nay và tôi nghĩ rằng cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt khi vào sân. Kể từ khi vào sân, cách chuyền bóng và giành lại bóng đã tạo ra sự khác biệt”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.